Oppo N1 chạy CyanogenMod được bán vào tháng 12

11/11/2013 03:30 GMT+7

(TNO) Đại diện của nhà sản xuất Oppo vừa chính thức đưa ra thông báo, trong tháng 12 tới họ sẽ bán ra chiếc smartphone Oppo N1 chạy nền tảng CyanogenMod riêng biệt với giá bằng với bản đang dùng nền tảng Color OS.

(TNO) Đại diện của nhà sản xuất Oppo vừa chính thức đưa ra thông báo, trong tháng 12 tới họ sẽ bán ra chiếc smartphone Oppo N1 chạy nền tảng CyanogenMod riêng biệt với giá bằng với bản đang dùng nền tảng Color OS.

 
Hộp đựng chiếc Oppo N1 chạy nền tảng CyanogenMod - Ảnh: Oppo

Theo GSMArena hôm 10.11, phiên bản Oppo N1 chạy CyanogenMod sẽ chỉ được bán ra với số lượng có giới hạn. Trong khi đó, bản Oppo N1 chạy Color OS vẫn sẽ là mẫu máy thương mại chính nhắm đến đa số người dùng.

Oppo N1 chạy CyanogenMod là bản được Công ty CyanogenMod làm trên nền tảng Android gốc với những tinh giản cũng như tối ưu để phù hợp với phần cứng của N1, giúp thiết bị hoạt động luôn ổn định và mượt mà.

Để phân biệt với bản dùng Color OS, bản Oppo N1 chạy CyanogenMod sẽ được đóng gói có ghi dòng chữ CyanogenMod để giúp người dùng dễ dàng nhận biết.

Được biết, Oppo N1 cũng là chiếc smartphone Android đầu tiên trên thế giới có camera sau và trước đều dùng cảm biến 13 MP (do thiết kế xoay 206 độ). Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên trang bị 6 thấu kính và phơi sáng 8 giây, cho người dùng cảm giác chụp ảnh như trên máy cơ.

Về cấu hình, Oppo N1 được trang bị màn hình cảm ứng 5,9 inch đạt độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh là 377 ppi (hỗ trợ cả việc điều khiển màn hình cảm ứng khi người dùng đeo găng tay), dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 đạt tốc độ 1,7 GHz, nhân đồ họa Adreno 320 cùng 2 GB RAM.

Thành Luân

>> Oppo tiếp tục 'xe duyên' cùng CyanogenMod
>> Oppo N1 sẽ là smartphone đầu tiên cài sẵn CyanogenMod
>> Oppo N1 có camera xoay ra mắt tại VN
>> Oppo N1 ra mắt tại thị trường VN
>> Oppo N1 camera xoay 'lên kệ' cuối tháng 11
>> Ảnh được chụp từ Oppo N1
>> Cận cảnh smartphone Oppo N1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.