Cuộc "đổ bộ" mới của lẩu nấm Ashima

27/12/2007 23:21 GMT+7

Bắt đầu từ việc "cảm" một món ăn truyền thống của vùng dân tộc Hạ (Tây Tạng), nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima đầu tiên ra đời tại số 44 Phan Đình Phùng (Hà Nội) vào năm 2005, với mong muốn đem những tinh túy của nấm đến thực khách. Ý tưởng lạ và độc đáo ấy đã không chỉ chinh phục người sành ăn tại thủ đô mà ngay cả những thực khách Sài thành khó tính...

 Đầu năm 2007, một nhà hàng lẩu nấm Ashima (nhà hàng thứ 3 trong hệ thống) lạ lẫm xuất hiện giữa lòng TP.HCM và ngay lập tức gây sự chú ý. Không ít thực khách đặt câu hỏi: "Có mỗi một món lẩu nấm à?", hay "Lẩu nấm có gì ngon không ta?". Tuy nhiên, chỉ một lần đặt chân đến Ashima thưởng thức lẩu nấm, bạn sẽ bị lôi cuốn ngay khi khám phá thế giới đa dạng của các loại nấm trong chỉ duy nhất một món, ăn mãi mà không ngán. Không chỉ hấp dẫn bởi sự mới lạ - độc đáo, lẩu nấm Ashima còn hấp dẫn bởi sự bổ dưỡng từ những tinh túy của nấm thiên nhiên và sự phục vụ ân cần của những "Ashima" trong nhà hàng nên thực khách cứ muốn quay lại đây lần 2 rồi lần 3... Lẩu nấm Ashima dần trở thành một hiện tượng mà muốn thưởng thức món này, thực khách thường phải gọi điện thoại đặt chỗ trước vì số lượng bàn của nhà hàng bị bó hẹp bởi diện tích "khung" cố định. Thế là một chuỗi những nhà hàng Ashima mới được hình thành để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của những người... yêu nấm. Đáng chú ý là cuộc “đổ bộ” song hành với hai nhà hàng mới tại TP.HCM: Ashima 4 ở 11 Công Trường Mê Linh, Q.1 (ảnh) và ngày 1.1.2008 sẽ là Ashima 5 tại 11 Tú Xương, Q.3.

Ashima 4 thoạt trông như một lâu đài trắng nổi bật trên nền những tòa cao ốc kế cận với lối kiến trúc tao nhã. Ngồi trên sân thượng của Ashima 4, thực khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cả một khoảng không gian xanh mát của khu công viên tượng đài Trần Hưng Đạo và bến Bạch Đằng ẩn hiện không xa. Ngồi đây, bạn cũng có thể xem bắn pháo bông vào đêm giao thừa, thời khắc quan trọng trong năm. Và một điều đặc biệt nữa là chỉ với 7 USD++/khách, bạn đã có thể thưởng thức nghệ thuật ẩm thực với các loại nấm thiên nhiên ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra, thực khách còn được tận hưởng một không gian sang trọng và một gu ẩm thực tinh tế mới đang thực sự đi vào lòng người.

Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.