Công ty Gia Phú bị 'tố' bán một căn hộ cho nhiều người

22/05/2014 09:40 GMT+7

(TNO) Tại dự án chung cư Gia Phú (P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM), nhiều khách hàng đã 'tố' Công ty TNHH Địa ốc Gia Phú lừa đảo, bán một căn hộ cho cùng lúc nhiều người, có căn hộ bán cho 6 người.

(TNO) Ngày 21.5, Cảnh sát điều tra Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đã mời một số khách hàng mua căn hộ tại dự án chung cư Gia Phú (P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) của Công ty TNHH Địa ốc Gia Phú (Công ty Gia Phú) để làm rõ sự việc chủ đầu tư bán một căn hộ cho nhiều người.

Tại cơ quan điều tra, rất nhiều khách hàng đã “tố” Công ty Gia Phú lừa đảo. Như trường hợp một khách hàng tên Tiến cho biết đã ký với công ty này mua căn hộ B4-6 (căn hộ B4, tầng 6) giá 450 triệu đồng.

Tuy nhiên, căn hộ này cũng được công ty bán cho 3 người khác. Rất nhiều căn hộ khác cũng được công ty này bán cho một lúc nhiều người, có căn hộ bán cho 6 người. 

Dù các khách hàng đều ký hợp đồng mua nhà và giao tiền trực tiếp cho Công ty Gia Phú nhưng đến nay công ty này không những không bàn giao nhà theo đúng cam kết trong hợp đồng mà còn không chịu gặp khách hàng để giải quyết.

Trước đó, ngày 20.5, UBND P.Linh Trung đã mời lãnh đạo Công ty Gia Phú lên làm việc nhưng không có ai đến.

Đình Sơn

>> 284 hộ ở chung cư Thanh Đa sẽ được bố trí căn hộ
>> Giao dịch căn hộ, đất nền tăng
>> Mạo nhận quen lãnh đạo để xin căn hộ
>> Năm 2013, mua bán căn hộ ở TP.HCM tăng 46%

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.