Khám phá cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàn hàng đầu về phát triển nhà lãnh đạo

10/05/2014 06:00 GMT+7

Cuộc thi “P&G - Thử thách nhà lãnh đạo Đông Nam Á 2014” (P&G - ASEAN Business Challenge 2014) vừa khép lại thật ấn tượng với thành công đầy thuyết phục của đội vô địch SPARK.

Cuộc thi “P&G - Thử thách nhà lãnh đạo Đông Nam Á 2014” (P&G - ASEAN Business Challenge 2014) vừa khép lại thật ấn tượng với thành công đầy thuyết phục của đội vô địch SPARK.


P&G - Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, hình ảnh văn phòng làm việc P&G  - Ảnh: P&G cung cấp 

Năm bạn trẻ tài năng của đội sẽ đại diện Việt Nam tranh tài với bạn bè khu vực tại Singapore vào tháng 6 tới. Đây là một trong những cơ hội để sở hữu tấm “hộ chiếu” phát triển sự nghiệp tại các tập đoàn quốc tế hàng đầu mà P&G mang đến cho các sinh viên trẻ Việt Nam.

Cơ hội được làm việc tại top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Đến với cuộc thi “P&G - Thử thách nhà lãnh đạo Đông Nam Á”, các bạn sinh viên trẻ sẽ có cơ hội được gia nhập vào tập đoàn công ty P&G - top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (theo khảo sát của Anphabe và công ty Nielsen công bố đầu năm 2014). Một trong nhiều lý do khiến nhân viên P&G cảm thấy thật gắn bó với công ty chính là môi trường làm việc hết sức linh động về thời gian, nơi nhân viên có thể tự sắp xếp làm việc tại nhà; đặc biệt, nữ nhân viên được công ty hỗ trợ để vừa có thể chu toàn nhiệm vụ công việc của mình vừa chăm sóc gia đình.

Cơ hội được phát triển thành nhà lãnh đạo từ ngày đầu tiên

Đối với những các bạn trẻ mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội thăng tiến cao thì P&G chính là điểm đến đáng mơ ước. Tại P&G, với chính sách thăng tiến nội bộ, mọi tài năng trẻ luôn được tạo điều kiện tốt nhất trong việc định hướng nghề nghiệp và phát triển bản thân, được tham gia các chương trình đào tạo để có thể trở thành những lãnh đạo trong tương lai ngay từ những ngày đầu gia nhập công ty. Khoảng 95% nhân viên của công ty được tuyển dụng từ khi mới ra trường và được phát triển lên thành các lãnh đạo cấp cao.

 5 bạn trẻ tài năng có cơ hội sở hữu tấm “hộ chiếu” để bắt đầu sự nghiệp quốc tế tại tập đoàn hàng đầu thế giới về phát triển nhà lãnh đạo.
5 bạn trẻ tài năng có cơ hội sở hữu tấm “hộ chiếu” để bắt đầu sự nghiệp quốc tế tại tập đoàn hàng đầu thế giới về phát triển nhà lãnh đạo

Cơ hội được trải nghiệm thử thách và thể hiện năng lực

Chị Nguyễn Minh Nguyệt, Phó giám đốc Thương hiệu của P&G Việt Nam chia sẻ: “Khi mới vào công ty, mình vô cùng ngạc nhiên và tự hào khi được tin tưởng giao dự án lớn. Nhưng mình không đơn độc mà nhận được sự định hướng từ sếp và và sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Nhờ đó, mình đã hoàn thành dự án như mong đợi.”

Nhiều dự án lớn đã được P&G tin tưởng giao cho các nhân sự trẻ để họ có cơ hội được thử thách, trải nghiệm, phát huy khả năng dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của những nhà lãnh đạo có kinh nghiệm. Từ đó, họ trưởng thành hơn, và thể hiện được tài năng của mình trong công việc.

Cơ hội làm việc ở nước ngoài

Ông Emre Olcer, Tổng giám đốc công ty P&G Việt Nam chia sẻ: “Hiện có hơn 60 nhân viên người Việt Nam đã và đang làm việc tại tập đoàn P&G ở nước ngoài như Thái Lan, Úc, Singapore, Hoa Kỳ, và những thị trường khác”. Những cá nhân xuất sắc được gửi đến các thị trường nước ngoài để trải nghiệm, học hỏi, và sau khi trở về Việt Nam, họ được trang bị kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn một cách vững vàng hơn để trở thành những nhà quản lý giỏi trong tương lai. 

Không chỉ 5 bạn trẻ chiến thắng trong cuộc thi “P&G - Thử thách nhà lãnh đạo Đông Nam Á” mà nhiều tài năng sinh viên trẻ đang có được những cơ hội để được đào tạo, thử thách và phát triển sự nghiệp tại những tập đoàn quốc tế lớn, trong đó có như P&G. Là tập đoàn hàng đầu về phát triển nhà lãnh đạo, P&G sẽ giúp các bạn trẻ được trải nghiệm, định hướng con đường sự nghiệp, thăng tiến và vươn tới thành công, trở thành những nhà lãnh đạo tài ba trong tương lai. 

Tố Nga

>> P&G mang 'Nước uống sạch cho trẻ em' đến Việt Nam
>> P&G và METRO Cash&Carry hỗ trợ trẻ em làng SOS đón Tết
>> P&G và METRO VN trao tặng hơn 100 triệu đồng cho làng SOS Gò Vấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.