Các chiến sĩ cách mạng là tấm gương cho thế hệ trẻ

24/11/2009 01:25 GMT+7

Chiều qua 23.11 tại Hà Nội, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh đã tiếp đoàn đại biểu cựu tù binh, tù chính trị các tỉnh phía Nam.

Sau khi lắng nghe những ý kiến và nguyện vọng của các cựu tù binh, tù chính trị, Tổng bí thư khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ công lao to lớn của các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày với sự nghiệp giành độc lập, thống nhất Tổ quốc.

Tổng bí thư vui mừng khi biết các cựu tù binh, tù chính trị trên các cương vị công tác khác nhau, nhiều người tuổi tác đã cao vẫn tiếp tục có những cống hiến vào sự nghiệp đổi mới đất nước, là tấm gương để giáo dục truyền thống cách mạng, đạo đức, lối sống cho con cháu và thế hệ trẻ; biểu dương tinh thần đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống hằng ngày. Tổng bí thư mong các cựu tù binh, tù chính trị thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và chúc những chiến sĩ cộng sản luôn mạnh khỏe, góp sức cùng cả nước vượt qua những khó khăn, thách thức xây dựng đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như mong muốn của Bác.

Theo VOV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.