Tiền của dân chứ không phải vỏ hến

26/05/2014 03:00 GMT+7

Đừng lãng phí tiền thuế của dân, hãy dùng tiền đó làm những việc cần thiết hơn là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài 50 nhà hát ‘nghìn ghế’ đăng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.5.

Vẽ vời

Trước hết mời các quan đi thống kê xem trên đất nước ta có bao nhiêu nhà hát hoành tráng đang bỏ không hoặc làm việc khác rồi hẵng vẽ vời!

Lê Thanh Trung
(behonghoa74@gmail.com)

Viển vông

Dường như Bộ VH-TT-DL sau vụ ASIAD không thành, nay lại tiếp tục "tối kiến" xây thêm và nâng cấp 50 nhà hát hoành tráng, kèm theo chi 7 nghìn tỉ đồng tiền thuế của dân. Đề xuất này của Bộ VH-TT-DL rất không thực tế, bởi hàng loạt nhà hát, trung tâm văn hóa sử dụng biểu diễn mới được khoảng 15% công suất, cho thuê kinh doanh các dịch vụ khác tạo ra sự phản cảm và gây lãng phí. Hãy dừng ngay dự án viển vông, không thực tế, chưa cần thiết này.

Điện Hải 1858
(thinhcge@gmail.com)

Đừng lãng phí tiền dân

Tiền thuế của dân nên dùng vào mục đích an sinh xã hội như xây bệnh viện, trường học, hạ tầng giao thông... Không nên dùng vào những mục đích chưa cần thiết.

Hangpt
(
Hang.cvs@gmail.com)

Để làm chuyện khác

Tiền ấy nên để đầu tư cho ngư dân đóng tàu bám biển giữ đảo.

Lê Kinh Thông
(lekinhthong@gmail.com)

Nguyễn Duy Luân 
Hãy nghĩ tới trẻ em ở những vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa vẫn còn đi học trên những con đường quê bùn lầy ngập quá gối, những cây cầu treo tạm bợ... Hãy vì những điều ấy trước đã.

Nguyễn Duy Luân
 (TP.HCM)

 Nguyễn Như Anh Tú

Kế hoạch như những người đề xuất nói là hay, hoành tráng và rất khả thi. Vì vậy nên để các vị ấy tự đầu tư bằng tiền của mình, đừng lấy tiền thuế của dân. Coi xem họ có còn đề xuất nữa không?

Nguyễn Như Anh Tú
(TP.Huế) 

Tấn Tú
 (thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> 50 nhà hát ‘nghìn ghế’
>> Lãng phí tiền thuế ở nhiều nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.