'Tôn Ngộ Không' tới Hà Nội

05/04/2014 03:15 GMT+7

Đúng 5 giờ 55 ngày 4.4, chuyến bay CZ4711K đã đưa “Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng tới sân bay Nội Bài. 30 học sinh Trường THCS Đông Thái, Q.Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội cùng nhóm fan ruột của “Tôn Ngộ Không” tại Hà Nội, đại diện của Bộ VH-TT-DL Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Công ty sách Chibooks đã chào đón ông.

Lục Tiểu Linh Đồng (đeo kiếng đen) được người hâm mộ chào đón tại sân bay Nội Bài - Ảnh: Ngọc Bi
Lục Tiểu Linh Đồng (đeo kiếng đen) được người hâm mộ chào đón tại sân bay Nội Bài
- Ảnh: Ngọc Bi
 

Khác với lần xuất hiện trước vào cuối tháng 12.2010, “Tôn Ngộ Không” mặc đồ đen, đeo kính đen, dáng người nhỏ nhắn và nom hơi mệt mỏi sau một chuyến bay dài. “Tôi thực sự cảm động vì sự yêu quý của người hâm mộ Việt Nam. Tôi đã chờ đợi giây phút này từ rất lâu rồi. Cám ơn các bạn đã cho tôi có điều kiện để thực hiện điều này”, ông hồ hởi chia sẻ ngay tại sân bay. “Tôi rất háo hức chờ đợi tới lễ ký tặng sách tại Fahasa Xã Đàn vào sáng 6.4 tới. Tôi có quá nhiều điều muốn chia sẻ với độc giả”. Đoàn phóng viên Đài phát thanh quốc tế Trung Quốc -  CRI cũng khá bất ngờ trước sự nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho “Tôn Ngộ Không”.

Lục Tiểu Linh Đồng cũng cho biết mình vừa trở về Hàng Châu cùng “sư phụ Đường Tăng” sau buổi nói chuyện chuyên đề về Tây Du Ký. Mặt ông hơi đượm buồn sau khi được hỏi thăm về người cha - nghệ sĩ Chương Tông Nghĩa - vừa qua đời không lâu. “Ngày mai là tiết thanh minh, lẽ ra tôi phải đi tảo mộ cho bố, nhưng do không muốn phụ lòng khán giả và độc giả Việt, tôi vẫn quyết định sang Việt Nam trong dịp này”, ông nói.

Được biết, ông tới Việt Nam lần thứ 3 này theo lời mời của Bộ VH-TT-DL Việt Nam, Cục Hợp tác quốc tế, phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Công ty sách Chibooks để tham gia hoạt động Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam lần thứ 2 (VITM Hanoi 2014) và giao lưu ký tặng sách cùng độc giả.

Trong 2 ngày ngắn ngủi sang thăm Việt Nam, nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng cùng đoàn phóng viên Đài phát thanh quốc tế Trung Quốc - CRI sẽ tham gia ký tặng sách tại Nhà sách Fahasa Xã Đàn từ 9 - 10 giờ chủ nhật (6.4) tại 338 Xã Đàn, Kim Liên, Hà Nội và thăm các gian hàng, giao lưu cùng 3 ứng cử viên Đại sứ du lịch Việt Nam trong buổi giao lưu Gặp gỡ các ứng cử viên đại sứ du lịch và khách mời từ 13 - 16 giờ ngày 6.4 trong VITM Hanoi tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng bày tỏ sự tiếc nuối không thể tham gia giao lưu trực tuyến với độc giả Báo Thanh Niên vào chiều 7.4 như đã định, bởi lịch trình của ông bị thay đổi, phải về nước sớm hơn dự định một ngày và sẽ rời khỏi Hà Nội vào lúc 8 giờ 45 sáng 7.4.

Ngọc Bi

 >> Hoạt động của Lục Tiểu Linh Đồng tại Việt Nam
 >> Lục Tiểu Linh Đồng lại đến Việt Nam
 >> Lục Tiểu Linh Đồng: Phụ nữ yêu tôi vì mê...Tôn Ngộ Không

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.