Vụ 'đãi tiệc bằng thuốc lắc': Sang 'vựa cá' lãnh 3 năm tù

26/03/2014 16:00 GMT+7

(TNO) Sau 2 lần tạm hoãn, sáng 26.3, TAND quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đã đưa ra xét xử và tuyên phạt Trương Văn Sang (46 tuổi, tức Sang 'vựa cá', ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều) 3 năm tù về tội 'tàng trữ trái phép chất ma túy'.

(TNO) Sau 2 lần tạm hoãn, sáng 26.3, TAND quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đã đưa ra xét xử và tuyên phạt Trương Văn Sang (46 tuổi, tức Sang "vựa cá", ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều) 3 năm tù về tội "tàng trữ trái phép chất ma túy".

>> Vụ 'đãi tiệc bằng thuốc lắc': Lại hoãn phiên tòa

Vụ trùm giang hồ đãi tiệc bằng thuốc lắc: Tuyên phạt Sang “vựa cá “ 3 năm tù
Sang “vựa cá” tại phiên tòa sáng 26.3 - Ảnh Mai Trâm

Tại phiên tòa xét xử vào sáng 26.3, Hội đồng xét xử (HĐXX) cho phép bị cáo ngồi để xét xử vì lý do sức khỏe. Sau đó, bị cáo Sang nhiều lần ngất xỉu nên HĐXX phải nhờ đến nhân viên y tế của Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ đến trợ giúp để phiên tòa được tiếp tục.

Tuy nhiên, đến phần nghị án, bị cáo Sang lại ngất xỉu, nên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. HĐXX quyết định vẫn tuyên án với sự có mặt của luật sư bào chữa cho bị cáo Sang.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, khoảng 20 giờ ngày 8.8.2013, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an TP.Cần Thơ đã kiểm tra, phát hiện nhiều người sử dụng ma túy tại một nhà hàng ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Qua kiểm tra nhanh tại chỗ, lực lượng chức năng đã phát hiện 19 người dương tính với ma túy. Riêng Trương Văn Sang, lực lượng kiểm tra đã thu giữ trong túi quần bên phải có 1 bịch nylon màu trắng, bên trong có chứa 15 viên nén hình tròn màu trắng (được xác định sau đó là thuốc lắc).

Theo khai nhận của Sang, số thuốc lắc trên do một người tên Thi (Việt kiều Mỹ) cho, Sang dự định sau khi dự tiệc xong sẽ đến một vũ trường để "những người em" sử dụng...

Cơ quan điều tra cũng xác định, buổi tiệc đãi thuốc lắc trên do Sang đứng ra tổ chức mừng sinh nhật con của một “đàn em”. Khách mời dự tiệc là các tay giang hồ có “số má“ tại các tỉnh miền Tây và TP.HCM.

Mai Trâm

>> Khởi tố kẻ tàng trữ trái phép chất ma túy
>> Chung thân vì thuốc lắc
>> Đãi tiệc đầy tháng bằng... thuốc lắc  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.