Nét mới của cơm trưa văn phòng

16/11/2006 21:39 GMT+7

Từng nổi tiếng trong làng ẩm thực bởi những món ăn được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống, như hàu né, lẩu cua... nay quán Ah lại dành sự chăm chút đặc biệt cho cơm trưa văn phòng - chuyên phục vụ những thực khách thích ăn hải sản nhưng ít thời gian. Mới hơn hai tuần đi vào hoạt động, cơm văn phòng thủy hải sản quán Ah đã tạo dựng được một phong cách hoàn toàn mới về bữa trưa cho những người sành ăn.

Diện tích 500m2, với không gian mở nhã nhặn, một trệt, một lầu, phòng lạnh riêng được trang trí gần gũi thiên nhiên và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quán Ah tự hào có thể tiếp đãi 100 thực khách cùng lúc mà vẫn đem lại sự thoải mái, thoáng mát.

Hương vị mới cho cơm trưa văn phòng gồm 3 món: mặn, xào, canh đều được chế biến từ những loại thủy hải sản rất tươi ngon như: thịt cua xào giá hẹ, bạch tuộc xào sả ớt, cá rô kho tộ, cá lóc thịt heo kho tộ, canh khổ qua cá thát lát... Có 3 menu trong ngày và được thay đổi mỗi ngày để thực khách dễ dàng lựa chọn theo sở thích, món tráng miệng, trà đá phục vụ miễn phí. Với mức giá bình dân (29.000 đồng/suất) song bạn còn được thưởng thức bữa ăn trưa sang trọng, đầy cá tính, dùng internet wifi miễn phí trong một không gian rộng, thoáng.

Đến với Ah - 23B Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, TP.HCM để được thưởng thức những bữa trưa độc đáo dành cho những người bận rộn. Thực khách có thể gọi điện thoại (ĐT: (08) 9330712) đặt trước.

Từ Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.