Bất động sản STDA tuyển dụng 150 nhân viên kinh doanh

16/05/2014 05:00 GMT+7

Để chăm sóc, phục vụ khách hàng tốt hơn và đáp ứng nhu cầu mở rộng qui mô, Siêu thị dự án Bất động sản STDA tuyển dụng 150 nhân viên kinh doanh bất động sản.

Bất động sản STDA tuyển dụng 150 nhân viên kinh doanh
Bất động sản STDA tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Chính thức khai trương vào ngày 19.5.2012 với hơn 2.000 m2 sàn trưng bày dự án tại trụ sở chính (137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội), cùng các chi nhánh, văn phòng khắp Bắc - Trung - Nam, STDA có đầy đủ các dự án BĐS tốt nhất thuộc mọi phân khúc trên mọi vùng miền đất nước: Mega Residence, Gamuda Gardens, Diamond Flower Tower, Star City, HP Landmark Tower, Elip Tower, Xuân Mai Park State, Mulberry Lane, CT Number One...

Không chỉ là phân phối các dự án bất động sản tốt nhất tới tay khách hàng với giá gốc của chủ đầu tư, STDA còn cung cấp các giải pháp đồng bộ cho chủ đầu tư để đưa ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường, kêu gọi tài trợ từ các ngân hàng lớn để hỗ trợ khách hàng vay vốn với lãi suất ưu đãi, hỗ trợ tài chính cho chủ đầu tư hoàn thiện dự án đúng tiến độ.

STDA là cầu nối giữa chủ đầu tư và ngân hàng cùng khách hàng, để mang lại ích cho tất cả các bên tham gia. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những nhân sự bất động sản có năng lực và tâm huyết với nghề.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.