Thư cảm ơn

28/12/2005 22:34 GMT+7

Cuối tháng 9.2005 vừa qua, cơn bão số 7 đã ập vào các tỉnh phía Bắc gây thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản của người dân tại đây. Với tinh thần " Lá lành đùm lá rách ", hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Thanh Niên, đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước đã nhiệt tình tham gia đóng góp và chúng tôi cũng đã nhanh chóng chuyển tiền, quà của bạn đọc đến với các nạn nhân.

Vừa qua, Báo Thanh Niên nhận được thư cảm ơn của Tỉnh ủy Yên Bái do ông Hà Quyết - Bí thư Tỉnh ủy ký, chúng tôi xin trích đăng dưới đây:

"Trong lúc khó khăn, hoạn nạn, nhân dân các vùng bị thiên tai của tỉnh vô cùng xúc động và biết ơn được quý cơ quan, đơn vị tới thăm hỏi và giúp đỡ về vật chất để nhân dân các vùng bị nạn nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái, tôi trân trọng cảm ơn bạn đọc Báo Thanh Niên đã kịp thời quyên góp, ủng hộ để giúp tỉnh từng bước khắc phục hậu quả lũ quét, vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

Xin chúc quý cơ quan, đơn vị một năm mới an khang, hạnh phúc và trân trọng cám ơn các đồng chí".

Báo Thanh Niên cũng đã nhận được thư của Huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTN huyện Cát Hải, TP Hải Phòng bày tỏ sự cám ơn về những tình cảm quý báu, sự quan tâm của báo dành cho hải đảo. Thư viết:

"Thời gian qua, nhân chuyến công tác ra đảo Cát Hải thăm và tặng quà đồng bào bão lụt của Ban biên tập và bạn đọc Báo Thanh Niên do đồng chí Nguyễn Quốc Phong - Phó tổng biên tập làm trưởng đoàn, được sự quan tâm và tạo điều kiện tài trợ của Công ty cổ phần Viễn thông Quân đội (Viettel), các cơ sở Đoàn - Hội và đoàn viên thanh niên khối xã - thị trấn huyện Cát Hải đã nhận được quà tặng, đặc biệt là Báo Thanh Niên nhân kỷ niệm 49 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Báo Thanh Niên đã đưa thông tin về các lĩnh vực đời sống xã hội đến với đoàn viên thanh niên huyện đảo Cát Hải một cách kịp thời, có vai trò quan trọng góp phần cùng với các kênh thông tin khác định hướng về tư tưởng, là tư liệu quý trong sinh hoạt Đoàn - Hội, đồng thời làm phong phú đời sống tinh thần cho đoàn viên, thanh niên huyện đảo trong giai đoạn hiện nay.

Nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2005) và năm mới 2006 sắp tới, BTV Huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTN và các đoàn viên thanh niên Cát Hải xin trân trọng cám ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban biên tập Báo Thanh Niên và Tổng công ty Bưu chính viễn thông Quân đội (Viettel)".

T.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.