Hội An lần thứ 5 được bình chọn là điểm đến hấp dẫn và đặc biệt

09/05/2014 03:00 GMT+7

Ngày 8.5, ông Lê Văn Giảng - Chủ tịch UBND TP.Hội An (Quảng Nam) cho biết đô thị cổ Hội An vừa được trang thông tin điện tử du lịch quốc tế Touropia (Touropia.com) bình chọn là một trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất ở Việt Nam mà du khách không thể bỏ qua.

 
Hội An liên tiếp được bình chọn là điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam - Ảnh: H.X.H

Theo công bố của trang này, Hội An chỉ xếp sau vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và thủ đô Hà Nội, đứng trước cố đô Huế (Thừa Thiên-Huế), Sa Pa (Lào Cai), Nha Trang, đồng bằng sông Cửu Long, TP.HCM, khu đền tháp Mỹ Sơn (Quảng Nam), Đà Lạt.

Đây là danh hiệu thứ 5 liên tiếp mà các tạp chí du lịch, tổ chức nghiên cứu uy tín bình chọn về điểm đến hấp dẫn và đặc biệt đối với đô thị cổ Hội An chỉ trong hai năm 2013, 2014.

Trước đó, Hội An đã được trao tặng các danh hiệu: Thành phố du lịch hấp dẫn nhất châu Á năm 2013 (do tạp chí Trip Advisor bình chọn), Điểm đến đặc sắc và thu hút khách du lịch nhất khi đến Việt Nam (tạp chí Huffington Pots, Mỹ), Thành phố cảnh quan của châu Á (UN-Habitat), Thành phố lãng mạn của châu Á năm 2014 (tạp chí Indiatimes, Ấn Độ).

Tin, ảnh: H.X.H

>> Hội An lọt vào top 10 điểm đến hấp dẫn nhất VN
>> Thu phí tham quan phố cổ Hội An phải đúng quy định
>> Hội An chấn chỉnh du lịch lưu trú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.