Dư luận phẫn nộ về vụ con bất hiếu ở Gò Vấp-TPHCM

20/11/2008 13:42 GMT+7

Tối 19-11, ông Trương Văn Non, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp - TPHCM, cho biết sẽ chỉ đạo cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý ngay những thông tin liên quan đến vụ “con bất hiếu đánh mẹ già 80 tuổi” trong đoạn video clip quay bằng điện thọai di động do một tác giả vô danh tung lên mạng Internet mấy ngày nay.

Theo thông tin ban đầu, bà mẹ này ở Quảng Nam, vào TPHCM sống chung với vợ chồng con trai tại đường Lê Lợi, phường 3, quận Gò Vấp. Chẳng những không phụng dưỡng, người con này bắt mẹ mình phải làm việc nhà như người giúp việc.Vì lớn tuổi, đi đứng khó khăn, vệ sinh không tự chủ nên bà đã bị người con chửi bới, đánh không thương tiếc với lý do duy nhất là mong bà đừng “ăn bám” nữa. Vì phẫn nộ, một số bạn trẻ đã quay được cảnh người con trai bất hiếu với mẹ, nhất là cảnh ông ta tát vào mặt khiến bà choáng váng ngồi bệt xuống giường. Trong clip còn ghi rõ câu nói của người con: “Sao bà không chết mẹ ngoài đó cho rồi, ráng lết vào đây chết cho tôi tốn tiền nữa hả?”...

Chiều cùng ngày, trên một diễn đàn, một nick tự xưng là chủ nhân đoạn video clip trên đưa ra thông tin: “Chủ nhân trong clip đã đe dọa một số người trong khu phố mình đang sống, do ông ta nghi ngờ...”. Hiện dư luận đang rất phẫn nộ trước vụ người con bất hiếu này.

Theo K.Long / NLĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.