Khám chữa bệnh miễn phí cho 3.000 người nghèo

30/12/2007 00:37 GMT+7

Ngày 29 và 30.12, Hội từ thiện Từ Tế (Tsu Chi) của Đài Loan tại Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí, phát quà cho khoảng 3.000 nông dân nghèo ở các huyện Gò Công Đông, Gò Công Tây và thị xã Gò Công...

Đoàn từ thiện gồm 60 y - bác sĩ, 180 tình nguyện viên; chi phí để thực hiện đợt từ thiện này do các thương nhân Đài Loan và nhà hảo tâm Việt Nam đóng góp. Được biết, Hội từ thiện Từ Tế đã làm từ thiện tại hơn 40 nước và đây là lần thứ 10 tổ chức ở Việt Nam. (H.Phú)

Tiệc cuối năm cho trẻ mồ côi, khuyết tật

Tối 28.12, Công ty VMEP Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc liên hoan cuối năm cho trẻ mồ côi, khuyết tật của Trung tâm nhân đạo Quê Hương (xã Tân Đông Hiệp, H.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) và Trung tâm Bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Nhân dịp này, công ty kêu gọi các thành viên trong công ty cũng như các nhà hảo tâm ủng hộ tiền và thu mua những sản phẩm may mặc, thủ công mỹ nghệ do các em làm ra. (Lê Thanh)

Tặng nhà tình nghĩa, tình thương

Đại diện Ủy ban MTTQ TP.HCM những ngày qua đã đến H.Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tặng 8 căn nhà tình nghĩa (mỗi căn trị giá 20 triệu đồng) cùng quà và sổ tiết kiệm (1 triệu đồng/sổ) cho 8 hộ gia đình chính sách; 14 căn nhà tình thương (7 triệu đồng/căn) cho các hộ gia đình nghèo tại địa phương. (L.Thanh)

Sân chơi cho trẻ nghèo

Hôm qua 29.12, Công ty liên doanh xi măng Lafarge tặng một sân chơi cho trẻ em nghèo ở nhà mở Tam Thôn Hiệp (xã Tam Thôn Hiệp, H.Cần Giờ, TP.HCM). Công ty đã đầu tư 70 triệu đồng để xây dựng một sân chơi đa năng rộng 400m2 nằm trong khuôn viên nhà mở. Sân được lắp đặt các thiết bị phục vụ cho nhu cầu vui chơi và học tập của các em như cầu trượt, xích đu, sân bóng rổ, cầu lông, xà đơn.... (L.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.