Kanye West - Kim Kardashian cưới ở Pháp, đãi tiệc ở Ý

18/05/2014 17:45 GMT+7

(TNO) Cặp đôi ca sĩ hip hop Kanye West và ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng Kim Kardashian sẽ tổ chức lễ cưới tại một lâu đài gần Paris vào ngày 24.5 tới, trước khi thẳng tiến qua Florence để đãi tiệc.

(TNO) Cặp đôi ca sĩ hip hop Kanye West và ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng Kim Kardashian sẽ tổ chức lễ cưới tại một lâu đài gần Paris vào ngày 24.5 tới, AFP dẫn truyền thông Ý cho biết hôm nay 18.5, trước khi thẳng tiến qua Florence để đãi tiệc.


Cặp đôi Kanye West và Kim Kardashian - Ảnh: AFP

Có khoảng 1.600 khách được mời đến lâu đài d'Usse, một kiến trúc thời Phục Hưng ở tây nam Paris (Pháp) cho hôn lễ diễn ra vào ngày 24.5, theo tờ la Nazione.

Sau đó, cặp đôi lừng danh của làng giải trí Mỹ cùng khách mời của họ sẽ thẳng tiến đến thành phố Florence của Ý, nơi pháo đài Forte tồn tại từ thế kỷ thứ 16 đã được thuê làm chỗ diễn ra buổi tiệc mừng đám cưới.

Các thông tin rò rỉ trước đó cho hay cặp đôi này kết hôn tại Florence.

Người phát ngôn tòa thị chính thành phố Florence trong tuần này nói rằng số tiền Kanye West và Kim Kardashian thuê pháo đài Forte, được xây dựng bởi gia tộc Medici và hiện trở thành một bảo tàng nổi tiếng, vào khoảng hơn 400.000 USD sẽ được sử dụng cho các dự án của thành phố.

Tuy nhiên, nhiều người dân địa phương cảm thấy không mấy hài lòng với việc một trong số những di tích đẹp nhất Florence lại trở thành nơi tiệc tùng đám cưới, vì họ lo sợ những di vật vô giá ở đây bị ảnh hưởng.

 
Ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng Kim Kardashian được mệnh danh là Kim "siêu vòng ba" - Ảnh: AFP

Tiến Dũng

>> Mẹ của Kim Kardashian bị dọa tung băng sex
>> Kim Kardashian và Kanye West sẽ cưới vào tháng 5
>> Kim Kardashian làm đẹp bằng… máu
>> Lại rao bán băng sex của Kim Kardashian
>> Kim Kardashian bị chồng cũ tố “ăn vụng”
>> Đại diện Kim Kardashian phủ nhận lộ ảnh nóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.