Đặc biệt trên báo in ngày 4.8

04/08/2013 01:02 GMT+7

Vì sao cứu hộ đến chậm trong thảm họa chìm tàu ở Cần Giờ, TP.HCM?; New Zealand cảnh báo sữa nhiễm khuẩn vào Việt Nam; Bảo Minh bị tố ép nông dân; Sát thủ quảng cáo trên Facebook; Xây đường sắt hiện đại; Ngân hàng không trả tiền khách chuyển nhầm; Đừng “chết” vì thiếu hiểu biết; Bí ẩn đặc nhiệm Triều Tiên… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.8.2013.

Vì sao cứu hộ đến chậm trong thảm họa chìm tàu ở Cần Giờ? Vụ chìm tàu xảy ra lúc hơn 20 giờ ngày 2.8, nhưng phải gần 5 tiếng sau tàu cứu hộ mới tới được hiện trường. Cơ quan chức năng nói gì về trường hợp này? (trang 3)

New Zealand cảnh báo sữa nhiễm khuẩn vào Việt Nam. Loại khuẩn này là gì? Gây tác hại ra sao và sữa nào ở VN liên quan phải thu hồi? (trang 5)

Bảo Minh bị tố ép nông dân. Người nuôi tôm ở Cà Mau ký hợp đồng bảo hiểm với Tổng công ty Bảo Minh đang phản ánh tới cơ quan chức năng bị Tổng công ty này ép đủ đường. (trang 5)

Sát thủ quảng cáo trên Facebook. Mạng xã hội thu hút nhiều người nhất trở thành phương tiện để một sát thủ người Philippine quảng cáo dịch vụ đen. Từ thông tin quảng cáo này, sát thủ được thuê xử một thương nhân để người thuê “xù nợ” (trang 6)

Xây đường sắt hiện đại. Phương án hiện đại hóa tuyến đường sắt bắc - nam khổ đơn sẽ được đưa ra lấy ý kiến người dân trong thời gian tới. Vậy tuyến đườn này hiện đại cỡ nào? (trang 17)

Ngân hàng không trả tiền khách chuyển nhầm. Sau khi biết mình chuyển nhầm tiền cho một đơn vị khác, người chuyển đã liên lạc với chi nhánh ngân hàng đề nghị hoàn lại, nhưng không được chấp nhận. Theo quy định, ngân hàng có quyền giữ tiền chuyển nhầm của khách? (trang 18)

Đừng “chết” vì thiếu hiểu biết. Việc mẫu thử A của tay đua Nguyễn Trường Tài bị phát hiện dương tính với chất cấm tại Tour de Singkarak (Indonesia) là hồi chuông báo động với công tác phòng, chống doping của thể thao Việt Nam. (trang 20)

Bí ẩn đặc nhiệm Triều Tiên. Dường như mọi vấn đề của CHDCND Triều Tiên đều rất bí ẩn và lực lượng đặc nhiệm nước này cũng chẳng ngoại lệ. (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.