Đặc biệt trên Báo in ngày 14.9.2013

14/09/2013 02:37 GMT+7

Nhập lậu rồi xuất lậu vàng?; Bùi Giáng và bài thơ “phù thủy”;Hòn đá “bị bắt giam” có phải là tang vật?; Triển vọng cho tiến trình COC; Vàng giả phủ lên vàng thiệt… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.9.2013.

Nhập lậu rồi xuất lậu vàng?: Với hàng loạt vụ buôn lậu bị bắt giữ trị giá nhiều tỉ đồng gần đây, dường như có sự tồn tại của nạn nhập lậu rồi xuất lậu vàng để thu lợi thông qua mức chênh lệch giá vàng khá cao cũng như phí gia công rẻ tại Việt Nam.

Bùi Giáng và bài thơ “phù thủy”: Tiếp tục những thông tin đầy thú vị về nhà thơ thiên tài Bùi Giáng và bài thơ Người con gái… không mặc quần

Hòn đá “bị bắt giam” có phải là tang vật?: Báo Thanh Niên tiếp tục làm việc với chuyên gia để trao đổi thêm sau khi nhận được văn bản số 2874/UBND-VHXH, ngày 29.8.2013, của UBND tỉnh Gia Lai về việc “đề nghị xử lý thông tin thiếu chính xác trong loạt bài của phóng viên Trần Hiếu”.

Triển vọng cho tiến trình COC: Những phân tích sâu về cuộc họp “tham vấn chính thức” về Quy tắc ứng xử biển Đông bắt đầu hôm nay giữa lúc Trung Quốc được cho là “bớt cứng rắn” đối với ASEAN.

Vàng giả phủ lên vàng thiệt: Câu chuyện tưởng đùa nhưng lại là thực trạng về việc trùng tu đình Long Trung ở H.Cai Lậy, Tiền Giang.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.