Ellen DeGeneres làm MC lễ trao giải Oscar 2014

03/08/2013 14:44 GMT+7

(TNO) Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ cho biết, nữ diễn viên hài Ellen DeGeneres vừa được chọn làm MC cho lễ trao giải Oscar 2014.

(TNO) Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ cho biết, nữ diễn viên hài Ellen DeGeneres vừa được chọn làm MC cho lễ trao giải Oscar 2014.

>> Justin Timberlake sẽ làm MC cho Oscar 2014?
>> Ellen DeGeneres chia tay American Idol

Theo Reuters ngày 2.8 (giờ địa phương), người dẫn chương trình nổi tiếng của The Ellen show sẽ làm MC lễ trao giải giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh lần thứ 86.

“Tôi rất vui mừng khi một lần nữa được chọn chủ trì lễ trao giải Oscar. Xin cảm ơn Viện Hàn lâm”, người dẫn chương trình 7 lần đoạt giải Emmy nói trong một tuyên bố.

Trong một phát ngôn chung, hai nhà sản xuất lễ trao giải Oscar Craig Zadan và Neil Meron cho biết: “Ngày nay rất hiếm ngôi sao có được tố chất hài hước đầy ấm áp và nhân văn như Ellen. Chúng tôi mong là khán giả tại nhà hát Dolby cũng như khán giả trên toàn cầu, đều sẽ hạnh phúc trước thông tin này như chúng tôi”.

Đây là lần thứ hai Ellen DeGeneres làm người dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar, lần trước là năm 2007. DeGeneres cũng là người phụ nữ thứ hai đảm nhiệm vai trò quan trọng này, sau Whoopi Goldberg (Glodberg dẫn chương trình các năm 1994, 1996, 1999 và 2002).

Lễ trao giải Oscar lần 86 sẽ diễn ra vào đêm 2.3.2014 tại nhà hát Dolby của Hollywood.

Thùy Dung

>> Điện ảnh Việt mơ Oscar: Qua ải kiểm duyệt mới mong đi... Oscar
>> Điện ảnh Việt mơ Oscar
>> Giải Oscar sẽ hấp dẫn và "khó đoán" hơn
>> Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Reese Witherspoon bị bắt
>> Justin Timberlake sẽ làm MC cho Oscar 2014?
>> Xem phim dự Oscar miễn phí
>> Đề cử MTV Movie Awards 2013: Nhiều tên tuổi đến từ Oscar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.