Tôi yêu nước sạch: 'Sốt' với clip 'Một mảnh cuộc sống' của Vlogger bí ẩn

06/08/2013 06:00 GMT+7

Cộng đồng mạng Vlog trước đây đã từng “phải lòng” với những clip “cực chất” như Valentine 13, Mùa hè này… của He always smile, thì nay lại một phen sốt xình xịch trước clip mới “Một mảnh cuộc sống” của chàng Vlogger bí ẩn này.

Cộng đồng mạng Vlog trước đây đã từng “phải lòng” với những clip “cực chất” như Valentine 13, Mùa hè này… của He always smile, thì nay lại một phen sốt xình xịch trước clip mới “Một mảnh cuộc sống” của chàng Vlogger bí ẩn này.

Thông điệp rất “chất”

Ý nghĩa cuộc sống là gì, làm thế nào để sống tốt, điều gì quan trọng với cuộc sống chúng ta... là những vấn đề được thể hiện trong “Một mảnh cuộc sống”. Xem clip, người xem không khỏi giật mình nhận ra đã có lúc ta không coi trọng những điều bình thường cho đến khi chúng mất đi, không nhận ra đâu là những thứ thật sự có giá trị với mình...


Cùng Vlogger “hành động” vì 1 tỉ m3 nước cho Việt Nam - Ảnh: He Always Smile 

Xuyên suốt clip là hình ảnh nước - một yếu tố làm nên cuộc sống - quan trọng không kém tình yêu, niềm đam mê, sự bình yên, gia đình. Thông điệp cuối cùng được đưa ra là hãy biết trân trọng những điều tốt đẹp trước khi chúng biến mất. Dù đó là nước, là đam mê hay tình yêu... đều là những thứ hằng ngày ta không thấy hết giá trị nhưng một khi mất đi sẽ để lại nhiều nuối tiếc…

“Sốt” vì lạ

Hình ảnh xuyên suốt trong Vlog của He always smile là chàng trai đội chiếc hộp giấy trên đầu, bên ngoài vẽ chiếc mặt cười ngộ nghĩnh. Đây là nét lạ, khiến anh không lẫn vào đâu và gây tò mò cho người xem.

Không những thế, hình ảnh clip đẹp, chăm chút kỹ lưỡng cho khuôn hình cũng là điểm cộng cho những Vlog của anh. Các clip có tiết tấu chậm nhưng không làm người xem chán bởi giọng đọc thu hút, cách trình bày ý tưởng mạch lạc, nói về những điều lớn lao nhưng thể hiện rất teen, gần gũi và hết sức đời thường. Đấy là những lý do khiến He always smile luôn “hot” trên cộng đồng Vlog thời gian qua.

Nếu bạn biết rằng “1 trong 3 người Việt Nam đang sinh hoạt bằng nước không hợp vệ sinh và 3 trẻ em Việt Nam tử vong mỗi ngày vì những bệnh liên quan tới nước”, bạn sẽ hiểu trân trọng nước là trân trọng cuộc sống, một phần thông điệp mà He always smile nhắn nhủ.

Hãy xem “Một mảnh cuộc sống” và cùng hành động để nắm giữ điều tuyệt vời này tại trang web www.1tym3nuoc.vn. Hành động vì nước sạch trước khi nước cạn hết bạn nhé!

Quỹ 1 tỉ m3 nước do Comfort với Cục Tài nguyên nước, Bộ Tài nguyên môi trường cùng sáng lập, hãy truy cập trang web www.1tym3nuoc.vn để tham gia những hoạt động ý nghĩa của chương trình. Hãy truy cập: http://youtu.be/M52tHQJcx1M để xem chi tiết clip

Thủy Mộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.