Hai học sinh tiểu học chết đuối tại hồ chứa xỉ thải

11/10/2013 22:10 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 15 giờ ngày 11.10, tại hồ chứa xỉ thải thuộc Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm: hai học sinh tiểu học bị trượt chân rơi xuống hồ tử vong.

Nạn nhân được xác định là em Vũ Văn Đỉnh và Vũ Văn An (10 tuổi, học lớp 5B Trường tiểu học xã Phả Lễ, H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng).

Theo một số học sinh đi cùng hai em trên, vào thời điểm trên, nhóm học sinh lớp 5 cùng trường Phả Lễ rủ nhau ra khu vực hồ chứa xỉ thải chơi. Cả nhóm cùng nhau nô đùa trên bờ hồ đến khoảng 17 giờ cùng ngày thì phát hiện không thấy Đỉnh và An đâu mới chia nhau đi tìm, đồng thời kêu cứu. Một số công nhân trực trạm bơm gần đó đã cùng bảo vệ công ty thuê thuyền tìm kiếm đến khoảng gần 1 giờ sau vớt được hai em học sinh lên, lúc này cả hai đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng của H.Thủy Nguyên tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, hồ chứa xỉ thải của nhà máy này rộng khoảng trên 60 ha, mực nước sâu từ 1m-2,5m.

Đại diện Công ty Nhiệt điện Hải Phòng cho biết trước mắt đơn vị sẽ hỗ trợ mỗi gia đình cháu bé tử nạn 5 triệu đồng để lo tang lễ cho các cháu. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ việc thương tâm này.

Linh Linh

>> Một ngày 2 vụ chết đuối
>> Trượt chân chết đuối
>> Bé gái 2 tháng tuổi chết dưới kênh
>> 2 học sinh chết đuối tại hồ thủy lợi
>> Đi bắt cá, hai em nhỏ chết đuối
>> Hai cha con chết đuối, một người bị nước cuốn trôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.