TP.HCM: Hơn 5,5 tỷ đồng sửa chữa đường Trần Xuân Soạn

12/11/2007 17:21 GMT+7

(TNO) Ngày 12.11, Khu quản lý Giao thông Đô thị số 4 (Sở Giao thông Công chính – GTCC, TP.HCM) cho biết trong tháng 11 sẽ khởi công sửa chữa lớn đường Trần Xuân Soạn (đoạn từ đường Huỳnh Tấn Phát đến Km 2 + 35 - Q.7). Tổng mức đầu tư của dự án này khoảng 5,5 tỷ đồng do nguồn vốn ngân sách.

Ông Nguyễn Phước Thuận, cán bộ Khu quản lý Giao thông Đô thị số 4 cho biết, đường Trần Xuân Soạn đoạn trên cũng là một điểm ngập trong 7 điểm cần giải quyết trên địa bàn của đơn vị. Mỗi lần triều cường cao là tuyến đường này bị ngập nghiêm trọng, thậm chí đoạn khu vực cầu Tân Thuận vào lúc đỉnh triều ngày 28.10 nước ngập sâu đến 45cm.

Trước đây, tuyến đường này bị hư hỏng nặng do đơn vị tổng công ty Cấp nước Sài Gòn thi công lắp đặt đường ống cấp nước không tái lập mặt đường. Và sở GTCC cũng đã đồng ý không cho đơn vị này tiếp tục đào đường thi công công trình nếu không tái lập đường. Ngoài ra, tuyến đường này cũng thường xuyên tiếp nhận lượng lớn xe tải từ các khu vực cảng sông gần đấy nên dễ dàng hư hỏng sau khi tái lập.

Theo ông Thuận, đường Trần Xuân Soạn sau khi sửa chữa lớn sẽ giải quyết đi lại thuận tiện cho người dân và giảm ngập khi triều cường lên.

Ngọc Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.