Đặc biệt trên báo in ngày 10.5.2014

10/05/2014 02:00 GMT+7

Trung Quốc đe dọa quân sự; Chuyển bại thành thắng; Chăn nuôi điêu đứng vì chống dịch kém; Chuyện lụy tình; Hướng mới giúp học sinh chọn nghề… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.5.2014.

Đặc biệt trên báo in ngày 10.5.2014 

Trung Quốc đe dọa quân sự: Cập nhập những thông tin mới nhất cũng như các bình luận, đánh giá và ý kiến từ cộng đồng quốc tế lien quan hành động hung hăng, đậm chất khiêu khích mà Trung Quốc đang thực hiện trên biển Đông..

 Đặc biệt trên báo in ngày 10.5.2014

Chuyển bại thành thắng: Tiếp tục loạt bài trích lược từ cuốn “Tiểu sử Ben-Gurion và lịch sử hình thành nhà nước Israel” là những ngày cuối cùng của cuộc chiến đẫm máu giữa người Do Thái với Liên quân Ả Rập vào năm 1948.

 Đặc biệt trên báo in ngày 10.5.2014

Chăn nuôi điêu đứng vì chống dịch kém: Giữa tháng 4, Cục Thú y công bố cả nước đã khống chế được dịch cúm gia cầm và không còn phát sinh ổ dịch mới. Dù vậy, sau  hơn 10 năm chống dịch nhưng dường như công tác phòng chống vẫn rất bị động và thiếu chuyên nghiệp, gây thiệt hại rất lớn cho người chăn nuôi.

Chuyện lụy tình: Buồn đau, bi lụy, không thể chấp nhận chia tay, thậm chí tìm đến cái chết chỉ vì tình yêu tan vỡ. Nhiều người trẻ đã lụy tình như thế.

Hướng mới giúp học sinh chọn nghề: Thông tin đắt giá về việc sắp tới Sở TP.HCM sẽ áp dụng mô hình 9+5 với mong muốn phân luồng học sinh sau trung học tốt hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.