Ban nhạc Nhật "phải lòng" Việt Nam

01/01/2009 00:13 GMT+7

Sau 3 lần sang VN tham gia các chương trình biểu diễn giao lưu văn hóa, các thành viên ban nhạc Gypsy Queen (Nhật Bản) đã “phải lòng” đất nước và con người VN, đến độ Aki Yama - một thành viên của nhóm đã sáng tác hẳn một bài hát về VN với tên gọi Saigon City.

Bài hát này cũng được đưa vào album thứ 3 của nhóm mang tên The door of dream (Yumenotobira) - ra mắt tại thị trường Nhật Bản hồi tháng 1.2008 với giá 2.000 yen/đĩa. Mới nhất là từ 28 - 30.12.2008, Gypsy Queen đã tham gia biểu diễn trong chương trình Triệu trái tim cùng nhịp đập (do Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch VN phối hợp với Bộ Ngoại giao Nhật Bản tổ chức nhằm chào mừng 35 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật) tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM với các ca khúc như:

Without you, Moonlight and sunshine..., đặc biệt là bài Bốn phương trời theo phong cách rock. “Khán giả VN thật nồng nhiệt. Chúng tôi cũng may mắn được chứng kiến sự nồng nhiệt ấy khi tuyển VN vô địch AFF Cup. Mọi người đều hô: Việt Nam! Việt Nam! - thật ấn tượng”, giọng ca chính Shinon cười tươi cho biết.

Tin, ảnh: V.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.