TP Hồ Chí Minh: Phá đường dây gái gọi 100 USD

04/11/2006 10:08 GMT+7

** Phá một điểm karaoke núp bóng để... bán dâm Lúc 20h30 tối qua 3/11, lực lượng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an (C14B) đã đồng loạt ra quân triệt phá đường dây gái gọi cao cấp, quy mô lớn hoạt động trên địa bàn TPHCM.

Tại khách sạn Nắng Vàng số 81 Trương Định, quận 3, vào thời điểm công an ập vào kiểm tra, tại các phòng số 102, 103 trên tầng 2 có hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Cùng lúc đó, tại khách sạn Kim Linh trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1, một tổ trinh sát đã bất ngờ ập vào kiểm tra, bắt quả tang tại hai phòng số 702, 703 trên tầng 7 cũng đang có hai cặp nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khai thác nhanh số gái bán dâm nói trên, lực lượng trinh sát đã lập tức bắt giữ Trần Minh Đạo (SN 1973, trú tại đường Lê Văn Thọ, phường 10, quận Gò Vấp) khi đối tượng này


"Ông trùm" Trần Minh Đạo

đang lang thang tại các quán cà phê sang trọng tại khu trung tâm thành phố để điều hành đường dây gái gọi cao cấp qua điện thoại di động. Nguồn tin điều tra cho biết, Trần Minh Đạo đứng ra tổ chức đường dây gái gọi cao cấp chuyên phục vụ các “đại gia” của TPHCM và các tỉnh, thành khác với giá đi khách 1 lần 100 USD, nếu đi khách qua đêm giá từ 300 đến 500 USD. Phần lớn gái bán dâm trong đường dây của Đạo tuổi chỉ từ 18 đến 23 và phải trải qua sự tuyển lựa khá khắt khe của trùm đường dây, với yêu cầu phải trẻ, đẹp.

Để thu hút “đại gia” vung tiền vào các cuộc mây mưa, trác táng, Đạo còn cất công tuyển mộ gái bán dâm từ các tỉnh miền Tây, Hải Phòng, Hà Nội, trong đó nhiều cô gái đang là sinh viên của các trường đại học, cao đẳng. Thủ đoạn của Đạo là không tổ chức bán dâm tại một nơi mà luân chuyển các khách sạn tại khu vực trung tâm thành phố. Khi các “đại gia” có yêu cầu, Đạo tổ chức thành từng nhóm theo dạng du lịch, đưa khách đi Vũng Tàu, Nha Trang để phục vụ “tận răng” với giá từ 500 USD đến 1.000 USD/chuyến/cô. Hàng ngày số gái bán dâm do Đạo quản lý chỉ cần đến ngồi chơi tại các quán cà phê khu vực trung tâm thành phố và đợi “lệnh” của “ông trùm”, mỗi lần bán dâm, các cô gái phải nộp cho Đạo từ 300 ngàn đến 500 ngàn đồng.

Đến 23h hôm qua, việc khám xét các địa điểm mới kết thúc, C14B Bộ Công an đã tạm giữ 4 gái bán dâm, “ông trùm” Trần Minh Đạo và các đối tượng liên quan.

Trước đó, đêm 2/11, lực lượng Công an Quận Bình Thạnh, đã ập vào kiểm tra quán ăn Hoàng Minh (số 718 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, TP.HCM) do Võ Thị Thúy Sương làm chủ và Vũ Mạnh Cường quản lý. Tại đây, Công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Được biết, Sương ti63 chức hoạt động karaoke trái phép và hoạt động mại dâm núp bóng quán ăn. Khi khách có nhu cầu, các tiếp viên bán dâm tại chỗ với giá 400.000đ/lần. Có ít nhất 15 tiếp viên luôn túc trực tại đây để sẵn sàng phục vụ. Hiện công an Bình Thạnh đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý. (Tr.TH)

Theo L.C.Q/Sài Gòn Giải Phóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.