Galaxy Tab 3 Lite – Máy tính bảng phổ thông cho mọi gia đình

22/04/2014 13:05 GMT+7

Theo hãng nghiên cứu thị trường IDC, lượng máy tính bảng bán ra tại Việt Nam năm 2013 khoảng 591 nghìn chiếc và con số trên đến năm 2014 dự đoán tăng thành 800 nghìn chiếc. Góp phần cho sự tăng trưởng ấn tượng này phải kể đến sự xuất hiện của nhóm máy tính bảng tầm trung đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

 
Những model máy tính bảng phổ thông hiện đang là lựa chọn hấp dẫn dành cho đối tượng người dùng gia đình

Khảo sát tại các hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số như Thế Giới Di Động, Media Mart… phân khúc phổ thông đa dạng khiến tình hình kinh doanh ngành hàng máy tính bảng trở nên sôi động. Dòng máy tính bảng 7 inch, 8 inch chiếm hơn 60% doanh số nhờ kích thước nhỏ gọn, phù hợp với phần lớn nhu cầu của người dùng Việt. Khách cũng quan tâm đến các trang bị cho máy tính bảng như hệ điều hành Android phiên bản mới, dùng SIM 3G hay hỗ trợ nghe gọi. Ông Lê Đình Long, cửa hàng trưởng một showroom Thế Giới Di Động cho biết: “Những máy tính bảng tầm giá dưới 5 triệu được khách hàng lựa chọn nhiều như Samsung Galaxy Tab 3 Lite, Asus Fonepad 7, Lenovo Idea Tab A3000. Trong đó Samsung Galaxy Tab 3 Lite đang là model bán chạy nhất”.

 
Galaxy Tab 3 Lite nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và khả năng đa nhiệm mạnh mẽ


Đại diện ngành hàng di dộng của hệ thống siêu thị Media Mart cho biết, Galaxy Tab 3 Lite cũng là máy tính bảng có doanh số bán ấn tượng tại đây. “Galaxy Tab 3 Lite được khách hàng lựa chọn nhiều vì thiết bị có thể sử dụng như một chiếc điện thoại cỡ lớn. Với mức giá rất hợp lý, Galaxy Tab 3 Lite còn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Chẳng hạn các bà nội trợ có thể dùng máy để trau dồi kiến thức sức khỏe, mua hàng online còn với sinh viên, đây là công cụ hỗ trợ học tập, nâng cao khả năng tiếng anh và kết nối mạng xã hội cùng bạn bè”.

Theo tìm hiểu, các máy tính bảng có kết nối 3G tuy giá có nhỉnh hơn với các phiên bản khác nhưng luôn hút hàng. Chị Nguyễn Tuyết Lan, chủ một cửa hàng quần áo tại chợ Tân Bình (TP. HCM) chia sẻ, kết nối 3G trên Galaxy Tab 3 Lite rất quan trọng bởi nó giúp chị có thể vào mạng mọi lúc mọi nơi, không phụ thuộc vào kết nối Wi-Fi. Chị cho biết thêm: “Những lúc cửa hàng quần áo không có khách, tôi lại dùng 3G để lướt web để cập nhật xu hướng thời trang mới và đặt hàng trực tuyến cho đợt tới. Rồi lúc căng thẳng mệt mỏi, tôi hay chơi trò chơi hoặc vào Facebook để thư giãn”.

 
Galaxy Tab 3 Lite mang đến khả năng kết nối mạnh mẽ, hỗ trợ tốt cho nhu cầu làm việc và giải trí

Galaxy Tab 3 Lite cũng thu hút sự chú ý từ những người dùng thuộc giới văn phòng. Anh Hoàng Tuấn Anh, nhân viên kinh doanh của một công ty bất động sản thì sử dụng Galaxy Tab 3 Lite như một chiếc điện thoại thứ hai. “Máy có thể để sim vào để nghe gọi và nhắn tin như điện thoại rất tiện dụng. Pin của chiếc máy tính bảng này cũng khá tốt nên đã cấp cứu cho tôi mấy lần khi điện thoại hết pin giữa chừng”, anh chia sẻ.

Ông Lê Đình Long nhận định: “Với uy tín của nhãn hiệu nổi tiếng Samsung cùng  kiểu dáng gọn nhẹ, chắc chắn, giao diện dễ dùng và hệ điều hành mới cập nhật Android nên Tab 3 Lite hút hàng là điều dễ hiểu”. Galaxy Tab 3 Lite càng có ưu thế cạnh tranh so với những nhãn hàng cùng phân khúc khi có giá hấp dẫn, giá bán lần lượt cho 2 phiên bản wifi và 3G lần lượt là 3,75 triệu đồng và 4,99 triệu đồng.

Nguồn: Samsung Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.