Samantha Powell tuyên chiến với Posh

24/11/2009 09:06 GMT+7

(TNTT>) Một bên là ngôi sao nhạc pop đã thành danh, bên kia là cựu Hoa hậu hoàn vũ New Zealand, từng đến Việt Nam để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ hồi tháng 7.2008.

Một bên là sắc đẹp còn bên kia là tài danh, sẽ là “cuộc chiến” cam go khi vừa qua bên sắc đẹp đòi tuyên chiến với bên tài danh. Có một điểm chung giữa nàng Posh Spice và Samantha Powell - cũng định đến Mỹ để học nghề ca nhạc, cả 2 đều là WAGs (vợ và bạn gái của cầu thủ).

Nếu như Posh nổi tiếng từ lâu và càng được biết rộng rãi với cái tên Victoria Beckham, vì là vợ của chàng tiền vệ David Beckham của nước Anh, thì Powell chính là bạn gái của Tony Lochhead, tuyển thủ New Zealand.

Tony Lochhead là một hậu vệ thép của tuyển New Zealand
Giữa họ còn có điểm chung khác là ông chồng và chàng người yêu đều rất nổi tiếng trong nghề bóng đá, Beckham thì khỏi bàn cãi và Lochhead cũng rất nổi tiếng ở quê nhà. Vừa qua, trong khi tuyển Anh của Beckham giành vé sớm đến Nam Phi thì tuyển New Zealand cũng đã vượt qua trận play-off với Bahrain, để qua đó giành một suất đến VCK World Cup 2010.

“Nếu như ở Anh, WAGs là khuôn mẫu để nói về vợ và bạn gái của cầu thủ thì ở New Zealand chúng tôi không ai nhận mình là WAGs cả. Chúng tôi cũng ủng hộ người yêu hay chồng của mình, song chúng tôi chăm lo cho cuộc sống hằng ngày nhiều hơn”, Samantha Powell tâm sự.

Là nhân viên tập sự của một ngân hàng ở Wellington, Samantha Powell, 22 tuổi, còn cho biết thêm: “Tất nhiên chúng tôi ai cũng thích sự nổi tiếng của Posh, nhưng đó là 2 câu chuyện khác nhau hoàn toàn. Cô ấy luôn sống về công chúng, ít khi có thời gian cho riêng mình”. Và Powell cũng không quên đưa ra lời tuyên chiến cho Posh: “Chắc chắn chúng tôi sẽ có cuộc chiến ngầm ở Nam Phi và tôi tin chắc WAGs Anh sẽ thất bại. Họ rất giỏi trong việc tạo ra tiếng ồn và chỉ có thể im miệng khi đội nhà thất bại. Không giống như chúng tôi, cũng xuất hiện trên khán đài, cũng ủng hộ hết lòng và chỉ ra về sau khi các chàng trai đã về hết, lúc đó họ cần sự yên lặng hơn bao giờ hết”.

Đây có thể là cuộc chiến không cân sức giữa WAGs Anh và WAGs New Zealand. Tuy nhiên, chắc chắn mùa hè Nam Phi 2010 sẽ rất sôi động bởi không chỉ có 2 WAGs này.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.