eBay gỡ bỏ tất cả tin rao bán iPhone có cài Flappy Bird

12/02/2014 14:15 GMT+7

(TNO) Đã có rất nhiều người đổ xô đăng bán iPhone có cài Flappy Bird trên eBay sau khi trò chơi này bị gỡ bỏ khỏi các kho ứng dụng trực tuyến, nhưng eBay hiện đã chủ động gỡ các bản tin này, trang tin công nghệ MacRumors (Mỹ) đưa tin hôm 11.2.

(TNO) Đã có rất nhiều người đổ xô đăng bán iPhone có cài Flappy Bird trên eBay sau khi trò chơi này bị gỡ bỏ khỏi các kho ứng dụng trực tuyến, nhưng eBay hiện đã chủ động gỡ các bản tin này, trang tin công nghệ MacRumors (Mỹ) đưa tin hôm 11.2.

>> Đem chính quyền ra đấu giá trên eBay
>> Bí mật sau động thái báo trước 22 tiếng rồi mới gỡ bỏ Flappy Bird


Một chiếc iPhone có cài Flappy Bird được rao bán trên eBay - Ảnh chụp màn hình

Theo quy định của eBay, tất cả các điện thoại smartphonemáy tính bảng được đăng ký bán trên trang bán đấu giá trực tuyến này phải được điều chỉnh quay về định dạng ban đầu lúc vừa xuất xưởng, tức phải xóa sạch nội dung đang có trong thiết bị.

Một người dùng eBay đã gửi cho MacRumors email của eBay thông báo lý do vì sao trang bán đấu giá trực tuyến gỡ bỏ bản tin đăng ký bán iPhone có cài Flappy Bird của người này.

Sau đây là nội dung của email trên:

Sau khi tham khảo tài khoản eBay của bạn, chúng tôi thấy rõ rằng bạn đã không tuân thủ hướng dẫn của eBay về việc đăng tải để bán đấu giá thiết bị có thể chứa phim ảnh hoặc phần mềm”, eBay nói trong email.

Do đó, chúng tôi đã tiến hành các hành động như sau:

- Gỡ bỏ đăng ký bán đấu giá

- Chúng tôi đã gửi vào tài khoản tài chính của bạn tất cả những khoản phí có liên quan

Điện thoại smartphonemáy tính bảng phải được tái khôi phục ở định dạng lúc thiết bị vừa xuất xưởng trước khi được phép chào bán trên eBay. Vui lòng xóa toàn bộ nội dung trong thiết bị của bạn, bao gồm trò chơi Flappy Bird, trước khi bạn muốn đăng ký bán lần nữa.

Vui lòng bảo đảm rằng đăng ký chào bán hiện tại và trong tương lai của bạn sẽ tuân thủ theo những hướng dẫn này, đồng thời cũng xin lưu ý rằng vi phạm hướng dẫn này lần nữa sẽ có thể khiến tài khoản của bạn bị đóng lại.

Chúng tôi hiểu rằng có lẽ bạn đã không biết về những hướng dẫn nói trên và chúng tôi khuyến khích bạn nghiên cứu cách giao dịch thành công trên eBay.

Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của bạn,

Cám ơn,

eBay

Được biết, Nguyễn Hà Đông, “cha đẻ” của Flappy Bird, đã gỡ bỏ trò chơi này khỏi hai kho ứng dụng trực tuyến App Store Google Play với lý do là vì trò chơi “gây nghiện”.

Hoàng Uy

>> Bí mật sau động thái báo trước 22 tiếng rồi mới gỡ bỏ Flappy Bird
>> Nguyễn Hà Đông vẫn đang kiếm bộn tiền từ Flappy Bird?
>> Trang web uy tín của Mỹ xin lỗi 'cha đẻ' Flappy Bird
>> Tác giả Flappy Bird: Gỡ bỏ vì trò chơi 'gây nghiện
>> Bác tin đồn 'cha đẻ' Flappy Bird tự tử bằng súng
>> Đấu giá iPhone có cài sẵn Flappy Bird với giá khủng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.