Một phụ nữ Việt bị đâm chết trên đường ở Indonesia

10/05/2014 17:45 GMT+7

(TNO) Báo The Jakarta Post ngày 10.5 đưa tin một phụ nữ người Việt Nam vừa bị đâm chết ở Batam, thành phố lớn nhất trực thuộc tỉnh Riau Islands của Indonesia.

 Một phụ nữ Việt bị đâm chết ở Indonesia
 Thành phố Batam thu hút nhiều khách du lịch châu Á - Ảnh: AFP

Theo tờ báo, người phụ nữ tên Pham Thi Thanh Hoa, 40 tuổi, được phát hiện nằm trên một lề đường vào chiều 8.5 trong tình trạng nguy kịch do bị đâm nhiều nhát. Bà đã tử vong vào tại một bệnh viện địa phương vào sáng 9.5.

Cảnh sát địa phương cho rằng bà Hoa là nạn nhân của một vụ cướp bất thành, sau khi tìm thấy một số đồ vật có giá trị vẫn còn trong túi xách của nạn nhân. Giới chức đã mở cuộc điều tra và đang thẩm vấn một số nhân chứng.

Ông Chandra Rizal, lãnh đạo Cơ quan Y tế Batam và là người đầu tiên phát hiện bà Hoa, cho biết ông và tài xế riêng đang chạy ngang xa lộ Sekupang-Tiban thì nhìn thấy người phụ nữ này nằm trước tòa nhà Tiban View, trên người đầy máu.

“Chúng tôi đã dừng lại để giúp bà. Ban đầu bà ấy tỏ ra sợ hãi, có lẽ do còn bị sốc. Chúng tôi không thể nói chuyện với bà do bà không biết tiếng Indonesia hay tiếng Anh. Sau đó chúng tôi đưa bà đến bệnh viện gần nhất”, ông nói.

Cảnh sát tìm thấy lượng tiền mặt thuộc nhiều đơn vị tiền tệ khác nhau trong túi xách của bà Hoa, và cho biết nạn nhân còn đeo một chiếc xuyến bằng vàng.

Theo quan chức cảnh sát địa phương Roberus Herry, nhiều khả năng đây là vụ “ăn hàng” của một nhóm tội phạm hoạt động liên tục tại khu vực trong thời gian gần đây.

Trùng Quang

>> Tướng Indonesia bị 'lên thớt' vì đeo đồng hồ đắt tiền
>> Chiến lược phát triển vũ khí nội địa của Indonesia
>> Tổng thống Indonesia chính thức có chuyên cơ
>> Đảng đối lập dẫn đầu kết quả bầu cử Indonesia
>> Đến lượt Indonesia ‘bất an’ với đường lưỡi bò Trung Quốc   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.