J.K.Rowling tiếp tục làm phim về thế giới phù thủy

31/03/2014 16:30 GMT+7

(TNO) Bối cảnh câu chuyện xảy ra 70 năm trước khi Harry Potter ra đời. Vì thế, khán giả sẽ không gặp lại cậu bé phù thủy nổi tiếng trong loạt phim này.

(TNO) Bối cảnh câu chuyện xảy ra 70 năm trước khi Harry Potter ra đời. Vì thế, khán giả sẽ không gặp lại cậu bé phù thủy nổi tiếng trong loạt phim này.

J.K.Rowling tiếp tục làm phim về thế giới phù thủy
Nữ văn sĩ J.K.Rowling - Ảnh: AFP

USA Today ngày 30.3 dẫn nguồn từ The New York Times cho biết: Sau thành công của loạt phim Harry Potter, hãng Warner Bros. mới đây công bố sẽ tiếp tục sản xuất một loạt phim về những sinh vật kỳ lạ trong thế giới phù thủy của Harry Potter

Loạt phim dựa trên tác phẩm Fantastic Beasts and Where to Find Them (tạm dịch: Những sinh vật kỳ lạ và nơi tìm ra chúng) của J.K.Rowling xuất bản năm 2001. Nữ văn sĩ cũng đang tham gia viết kịch bản cho loạt phim.

Ông Kevin Tsujihara, Chủ tịch hãng phim Warner Bros. cho biết loạt phim sẽ kéo dài 3 tập. Ngày công chiếu cụ thể của các tập phim chưa được công bố.

Loạt phim sẽ mô tả những sinh vật lạ thường trong cuộc phiêu lưu của nhà văn Newt Scamander trong thế giới bí mật của những phù thủy ở New York (Mỹ). Câu chuyện xảy ra 70 năm trước khi Harry Potter ra đời.

Theo USA Today, liên quan dự án này, Warner Bros. đã thuyết phục nhà văn J.K.Rowling và lên kế hoạch từ tháng 9 năm ngoái.

Nhật Hằng

>> Đấu giá tranh vẽ gốc bìa sách Harry Potter
>> Giới thiệu sách trinh thám mới của tác giả 'Harry Potter
>> Người hâm mộ Harry Potter sắp được đi tàu tốc hành Hogwarts
>> Tác giả Harry Potter 'giả trai' viết sách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.