Đặc biệt trên Báo in ngày 8.9.2013

08/09/2013 01:34 GMT+7

Vụ án 'mổ bướu, liệt chân'; Bị bắt liên tục vẫn lọt lệnh truy nã; Điệp viên hoàn hảo X6: Chiến dịch Mậu Thân;Nghi án lừa đảo 4,5 tỉ USD từ vụ 11.9; Vườn quốc gia cạn kiệt thú rừng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 8.9.2013.

Vụ án “mổ bướu, liệt chân”: Từng là chủ doanh nghiệp, có nhà mặt tiền, giờ đây sau 8 năm đi “mổ bướu”, ông Nguyễn Văn Nghệ không những đã liệt mất đôi chân mà hành trình chạy chữa cũng ngốn luôn hết gia sản.

Bị bắt liên tục vẫn lọt lệnh truy nã: Câu chuyện nghe chừng như đùa nhưng lại là sự thật khi một người bị truy nã liên tục không bị phát giác dù liên tục vướng vòng lao lý trong các vụ án khác khi chạy trốn.

Điệp viên hoàn hảo X6: Chiến dịch Mậu Thân: Những sự thật hấp dẫn tiếp tục được hé mở về vai trò của điệp viên siêu hạng Phạm Xuân Ẩn trong Chiến dịch Tổng tấn công tết Mậu Thân.

Nghi án lừa đảo 4,5 tỉ USD từ vụ 11.9: Sau 12 năm, sự kiện 11.9 vẫn còn nhiều vụ việc trùng hợp đến bất ngờ và ẩn chứa không ít “uẩn khúc”. Nổi bật trong đó phải kể đến vụ ông Larry Silverstein hốt đậm với khoản bồi thường cho các tòa tháp. 

Vườn quốc gia cạn kiệt thú rừng: Những sự thật kinh hoàng về tình trạng thú rừng đang bị tận diệt tại Vườn quốc gia Lò Gò-Xa Mát ở Tây Ninh.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.