“Giáng sinh yêu thương” tiếp sức cho bệnh nhi

23/12/2013 10:28 GMT+7

Nhân dịp Noel năm nay, chương trình “Giáng sinh yêu thương”, do nhãn hàng dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy tổ chức, sẽ tiếp tục đến với các bé đang nằm điều trị tại các bệnh viện nhằm tiếp thêm nghị lực cho các em.

“Giáng sinh yêu thương” tiếp sức cho bệnh nhi

Tiết mục biểu diễn của các bé trong “Giáng sinh yêu thương” - Ảnh: Hồng Anh

“Giáng sinh yêu thương” tiếp sức cho bệnh nhi1

Bé cùng mẹ vui trong đêm Giáng sinh - Ảnh: Hồng Anh

Đem lại tiếng cười cho bệnh nhi mùa Giáng sinh

Đây là năm thứ 2 chương trình “Giáng sinh yêu thương” được nhãn hàng dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy phối hợp với các bệnh viện tổ chức thực hiện. Trong lần thực hiện trước, chương trình từ thiện đầy ý nghĩa này đã mang đến không khí Giáng sinh ấm áp và vui tươi cho hơn 5.000 bệnh nhi và các phụ huynh tại các bệnh viện, xoa dịu bớt phần nào nỗi đau mà các em nhỏ đang phải gánh chịu trong hành trình chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo của mình. Giáng sinh năm nay, chương trình “Giáng sinh yêu thương” được diễn ra trong thời gian từ ngày 21 đến 25.12 qua các bệnh viện nhi thuộc một số tỉnh thành như: Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, TP.HCM và Đồng Nai.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các bệnh nhi không chỉ được hòa mình vào một không khí Giáng sinh vui tươi và ấm áp với nhiều trò chơi vui nhộn như “Vũ điệu sôi động cùng bé Kiddy”, “Bé Kiddy học luật giao thông” mà các em còn được xem trình diễn ảo thuật, xiếc, thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc từ đội thiếu nhi thành phố và tham gia hát mừng Giáng sinh, giao lưu cùng các ca sĩ nổi tiếng như Sĩ Luân, Thái Thùy Linh. Đặc biệt, các bệnh nhi tham gia chương trình được ông già Noel tặng những phần quà Giáng sinh xinh xắn từ nhãn hàng Kiddy.

Đến tham gia với chương trình là những khuôn mặt bé thơ với đôi mắt còn ngấn nước vì mới trải qua cơn đau đớn hay các bé với đôi bàn tay còn nguyên ống kim dính liền với chai nước truyền trên giá… Nhưng trong không khí rộn ràng, ấm áp của “Giáng sinh yêu thương”, những nụ cười hồn nhiên đã nhanh chóng quay trở lại trên khuôn mặt trẻ thơ của các bé. Những món quà nhỏ của ông già Noel đã làm các em ồ lên thích thú, những cái xoa đầu động viên của các cô chú tình nguyện viên đã làm các em bớt tủi thân.

Cũng nhân dịp này, nhãn hàng dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy dành tặng 100 phần quà trị giá 400.000 đồng/phần cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt đang được điều trị tại mỗi bệnh viện, với mong muốn tiếp thêm nghị lực cho các em nhỏ vượt qua bệnh tật và khó khăn.

Đồng hành vì tương lai trẻ thơ

Được biết, ngoài chương trình “Giáng sinh yêu thương”, trong nhiều năm qua, nhãn hàng Kiddy đã tài trợ, tổ chức và tham gia rất nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa khác dành cho trẻ em, đặc biệt là lứa tuổi mầm non, để thể hiện sự quan tâm và chia sẻ trách nhiệm chăm sóc cộng đồng, góp phần giúp thế hệ tương lai của đất nước phát triển một cách toàn diện như: đồng hành cùng cuộc thi “Sơn ca Hải Phòng” qua các năm 2011, 2012, 2013, ươm mầm và phát triển các tài năng âm nhạc lứa tuổi thiếu niên nhi đồng; tổ chức các sân chơi miễn phí cho trẻ em, các cuộc thi tài năng cho các bé lứa tuổi mầm non tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước; đồng hành cùng chương trình uống vitamin A bổ sung cho trẻ em tại TP.HCM; tài trợ cho các lớp thực hành dinh dưỡng của Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM và phòng khám dinh dưỡng của Viện Dinh dưỡng quốc gia, nhằm trang bị kiến thức cho các mẹ để chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ độ tuổi ăn dặm...

Dầu ăn dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ em Kiddy được đặc chế cho trẻ từ 6 tháng đến 8 tuổi theo công thức khuyến nghị của Viện Y khoa Mỹ. Được phối trộn khoa học từ dầu cá hồi nhập khẩu, dầu mè, dầu hạt cải và dầu gạo, chỉ cần 10 ml dầu ăn dinh dưỡng Kiddy mỗi ngày là bé đã được cung cấp đủ hàm lượng DHA cần thiết và rất nhiều dưỡng chất khác như: omega 3, 6, 9; vitamin A, E và hơn 20 loại a xít béo thiết yếu - là những dưỡng chất đóng vai trò đặc biệt quan trọng cho sự phát triển toàn diện não bộ, thị giác và thể chất của trẻ.  

Chương trình "Giáng sinh yêu thương" năm 2013 dự kiến được tổ chức trong các ngày từ 21 đến 25.12.2013 tại một số tỉnh thành trong cả nước: 

Tại miền Bắc:

- Bệnh viện Nhi trung ương (Hà Nội): thứ bảy ngày 21.12.2013

- Bệnh viện đa khoa Hải Dương: chủ nhật ngày 22.12.2013

- Bệnh viện Nhi Thanh Hóa: thứ ba ngày 24.12.2013.

Tại miền Nam:

- Bệnh viện Nhi đồng 1, 2 (TP.HCM): chủ nhật ngày 22.12.2013 và thứ hai ngày 23.12.2013

- Bệnh viện Ung bướu TP.HCM: thứ ba ngày 24.12.2013

- Bệnh viện Nhi Đồng Nai: thứ tư ngày 25.12.2013.

Thủy Mộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.