Căn hộ PARCSpring Quận 2 - Bản giao hưởng của con người và thiên nhiên

10/12/2013 15:35 GMT+7

Ngày 7.12.2013, tập đoàn CapitaLand (Singapore) công bố mở bán chính thức giai đoạn 1 cho 170 căn hộ trong tổng số 394 căn hộ tại của dự án PARCSpring tại đường Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP.HCM.

Căn hộ PARCSpring quận 2 – Bản giao hưởng của con người và thiên nhiên 1 

Dự án do liên doanh giữa CapitaLand (Singapore) và công ty Khang Điền làm chủ đầu tư.

Trong ngày mở bán, chủ đầu tư giới thiệu tới người mua nhà toàn bộ tầng 17 của tòa C được mở bán với 10 mẫu căn hộ đã hoàn thiện cùng một không gian sống tràn ngập khoảng xanh và các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gyms, yoga, khu vui chơi trẻ em.

Với uy tín của CapitaLand và Khang Điền, buổi mở bán thu hút gần 1.000 lượt khách tới tham dự và rất nhiều gia đình đã quyết định đặt cọc ngay trong ngày để nhận quà tặng ưu đãi từ chủ đầu tư.

Căn hộ PARCSpring quận 2 – Bản giao hưởng của con người và thiên nhiên 2 

PARCSpring hiện là dự án trọng điểm tại quận 2 đang thu hút sự quan tâm của khách hàng do chủ đầu tư uy tín, dự án đã chuẩn bị hoàn tất, toàn bộ khuôn viên xanh được chủ đầu tư rất chú trọng, thiết kế căn hộ diện tích nhỏ từ 68m2 cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Mức giá chủ đầu tư đưa ra từ 16 triệu VND/m2 (Chưa bao gồm VAT) và tiến độ thanh toán linh hoạt cũng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Về mức giá thấp kỷ lục đối với dự án được phát triển bởi chủ đầu tư nước ngoài uy tín, phía CapitaLand cho biết sở dĩ dự án có mức giá như vậy vì ngay từ những ngày đầu, chủ đầu tư đã nghiên cứu kỹ thiết kế sao cho hiệu quả nhất, quyết định xây dựng dự án với 100% vốn của chủ đầu tư, không vay ngân hàng nên hạn chế được chi phí lãi vay và hoàn toàn chủ động trong tiến độ xây dựng. Dự án hiện đang trong giai đoạn hoàn tất, sẵn sàng bàn giao nhà từ Quý 1 năm 2014.

Căn hộ PARCSpring quận 2 – Bản giao hưởng của con người và thiên nhiên 3 

Tập đoàn CapitaLand (Singapore) được biết đến là tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á và rất uy tín tại Việt Nam với các dự án đã và đang hoàn thành như The Vista (TP.HCM), Mulberry Lane (Hà Nội) đồng thời sở hữu và quản lý hệ thống khu căn hộ dịch vụ cho thuê Somerset. PARCSpring là dự án đầu tiên trong chương trình phát triển nhà ở dành cho phân khúc trung cấp của CapitaLand tại Việt Nam.

Căn hộ PARCSpring quận 2 – Bản giao hưởng của con người và thiên nhiên 4 

PARCSpring hiện được phân phối chính thức bởi Sản Bất Động Sản Hưng Hưng Thịnh và Sàn Bất Động Sản Đông Nam Á (Seareal).

Để đăng ký tham quan PARCSpring, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0926 299 899

Địa chỉ dự án: 537 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.