Nokia tung ra bản cập nhật Amber

16/08/2013 18:31 GMT+7

(TNO) Nokia ngày 16.8 đưa ra thông báo đã tung ra bản cập nhật Amber dành cho các dòng smartphone Lumia chạy Windows Phone 8 của hãng.

(TNO) Nokia ngày 16.8 đưa ra thông báo đã tung ra bản cập nhật Amber dành cho các dòng smartphone Lumia chạy Windows Phone 8 của hãng.

Theo Engadget, bản cập này này cung cấp một số bổ sung quan trọng như công cụ radio FM mới, những cải tiến dành cho trình âm nhạc Xbox và trình duyệt Internet Explorer, bổ sung tính năng úp điện thoại để tắt âm thanh cuộc gọi đến, chạm kép vào màn hình để sử dụng phím mở khóa.


Bản cập nhật Amber cho các dòng Lumia chạy Windows Phone 8 đã xuất hiện - Ảnh: Nokia

Bản cập nhật cũng cải tiến dịch vụ bản đồ HERE Maps, giúp xác định đường đi một cách chính xác hơn. Đồng thời, nó cũng cung cấp những thuật toán cải tiến giúp giảm tiếng ồn, tái tạo màu sắc, kiểm soát phơi sáng và tự động lấy nét tốt hơn khi người dùng chụp ảnh trên các dòng Lumia.

Ngoài ra, Nokia cũng chính thức tuyên bố ứng dụng Pro Camera (được xuất hiện lần đầu tiên khi Nokia công bố chiếc Lumia 1020) đã có thêm phiên bản riêng, để sử dụng được trên các dòng máy như Lumia 920, Lumia 925 và Lumia 928. Hiện tại, người dùng các dòng máy này có thể tải miễn phí Pro Camera trên kho ứng dụng trực tuyến của Nokia.

Thành Luân

>> Có thể đặt hàng Nokia Lumia 925 ngay từ bây giờ
>> Lumia 920 đã có khả năng ghi âm theo chuẩn stereo
>> Lumia đã có tính năng chặn cuộc gọi
>> Tải nhanh YouTube trên Lumia
>> Nokia ra mắt dòng Lumia chạy Windows Phone 8 mới
>> Nokia Lumia 1020 'cháy hàng
>> Lumia 1020 có thêm phiên bản màu đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.