Người mù tự... xây nhà

09/08/2013 17:05 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Texas, Mỹ đã tự tay xây ngôi nhà mơ ước của mình. Điều đáng nói là ông ta bị mù cả hai mắt.

(TNO) Một người đàn ông ở Texas, Mỹ đã tự tay xây ngôi nhà mơ ước của mình. Điều đáng nói là ông ta bị mù cả hai mắt.

Năm 18 tuổi, Thomas Graham bị một phát súng bắn vào mặt nên mù cả hai mắt. Từ đó, ông sống trong tối tăm một thời gian dài cho đến khi tham gia một lớp học mỹ thuật công nghiệp, nơi ông được một giáo viên mù dạy cho cách xây dựng mọi thứ, theo Oddity Central.


Thomas Graham đang làm việc - Ảnh: KLTV

Tháng 4 vừa rồi, ông quyết định thực hiện ước mơ cả đời của mình, đó là xây một ngôi nhà cho vợ và con ông. Trong một tháng rưỡi, Thomas đã hoàn thành toàn bộ phần khung gỗ của ngôi nhà.

Thỉnh thoảng, Thomas cũng nhờ đến sự giúp đỡ của vợ và con trai nhưng người đàn ông Texas đầy tham vọng này tự làm hầu hết mọi việc, bao gồm đo và cắt các khối gỗ, đóng đinh chúng lại với nhau và thậm chí đổ bê tông.

Vợ của Thomas cho biết họ dự định chuyển qua nhà mới vào Giáng sinh này nhưng sau khi nhận được sự giúp đỡ từ những nhà môi giới và nhà thờ địa phương, có thể họ sẽ dọn nhà vào tháng 9.

Thomas thừa nhận, đôi khi trong lúc làm việc ông cũng cảm thấy khó khăn và chán nản nên thường ném đồ vật khắp nơi. Những lúc như vậy, ông hy vọng vợ và con trai ông không đứng gần đó.

Khánh Lâm

>> Kính dành cho người mù màu
>> Thực đơn có mùi cho người mù
>> Ghép thành công vi mạch điện tử cho người mù
>> Người mù lái xe hơi
>> Giày cho người mù
>> Người mù “nhìn” bằng tai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.