Phạm Văn Mách khoe cơ bắp trên... sàn catwalk

03/11/2013 08:15 GMT+7

(TNO) Sự xuất hiện của lực sĩ Phạm Văn Mách và những người mẫu không chuyên đã mang đến nhiều thú vị cho khán giả trong liveshow 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam diễn ra tối 2.11 tại TP.HCM.

>> Hiếu Hiền, Phạm Văn Mách bất ngờ làm... người mẫu thời trang
>> Hiếu Hiền “huấn luyện” vợ con diễn hài


Phạm Văn Mách khoe cơ bắp trên sàn catwalk

Trong đêm liveshow với chủ đề Trang phục đại chúng, đảm nhiệm vai trò thể hiện những mẫu thiết kế của các thí sinh không phải là những người mẫu chuyên nghiệp như mọi khi mà là những diễn viên hầu như chưa một lần đặt chân lên sàn catwalk như: Hiếu Hiền, Hoàng Mập, Mai Thanh Dung, lực sĩ Phạm Văn Mách, đạo diễn Công Ninh…

Những người mẫu không chuyên đại diện cho nhiều đối tượng khách hàng và sở hữu những thân hình khác nhau chính là thử thách cho các thí sinh trong việc tạo ra những mẫu thiết kế đại chúng và là điểm nhấn thú vị trong đêm thi này.

Lần đầu tiên bước trên sàn catwalk, lực sĩ Phạm Văn Mách vẫn có những bước đi khá tự tin và không quên khoe cơ bắp cuồn cuộn. Diễn viên Công Ninh lại có cách diễn khá hài hước, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Diễn viên Hiếu Hiền, Hoàng Mập, Kiều Mai Lý... cũng có những cách tạo dáng riêng.

Chia sẻ về công việc khá mới mẻ này, diễn viên Hiếu Hiền cho biết: "Tôi rất vui khi nhận được lời mời tham gia chương trình. Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ "sải chân" được trên sàn catwalk để trở thành người mẫu như thế này. Dù bước chân của tôi có thể không đẹp nhưng tôi muốn mang lại không khí vui vẻ hơn, muốn bộ sưu tập được thể hiện đặc biệt hơn".

Các diễn viên Kiều Mai Lý, Mai Thanh Dung... cũng bày tỏ sự thích thú khi gần như "lột xác" với những bộ trang phục được thiết kế vừa vặn, công phu, "biến những thân hình không chuẩn trở nên đẹp hơn" như lời của diễn viên Kiều Mai Lý.

Ngoài sự xuất hiện của những người mẫu đặc biệt, liveshow 3 còn diễn ra nhiều màn đấu giá gay cấn. Trong đó, bộ sưu tập Mùa hè của Mr.Bean của thí sinh Quang Nhật bất ngờ được đẩy lên mức giá kỷ lục 150 triệu đồng (do nhà đầu tư IVY Moda đưa ra).

Các bộ sưu tập còn lại cũng được đưa ra mức giá khá cao như: bộ sưu tập của Nhật Tiến (30 triệu đồng), Anh Thư (20 triệu đồng), Đức Duy (35 triệu đồng)...

Liveshow 3 còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của Vũ Thu Phương trong vai trò đại diện cho thương hiệu thời trang Phoenix - V, thay Lý Nhã Kỳ ngồi “ghế nóng” trong tuần này.

Kết quả sau đêm thi, 9 nhà thiết kế đi tiếp vào vòng trong gồm: Đức Duy, Nhật Tiến, Thành Công, Anh Thư, Quang Nhật, Hà Duy, Ngọc Tuyền, Khánh Vân và Hữu Sang.


Phạm Văn Mách có màn trình diễn khá táo bạo trong chương trình


Diễn viên Hoàng Mập thể hiện bộ sưu tập của Khánh Vân


Diễn viên Phi Phụng trong bộ sưu tập của Nhật Tiến


Diễn viên Công Ninh thể hiện bộ sưu tập của Anh Thư


Diễn viên Hiếu Hiền với bộ sưu tập của Hữu Sang


Kiều Mai Lý trong bộ sưu tập của Đức Duy


Diễn viên Minh Tuyền thể hiện bộ sưu tập của Hoàng Kha


Quốc Thuận thể hiện bộ sưu tập của Quang Nhật. Đây cũng là bộ sưu tập được đấu giá lên tới 150 triệu đồng


Mai Thanh Dung và bộ sưu tập của Hà Duy


Diễn viên Bảo Trí thể hiện bộ sưu tập của Tăng Thành Công

Thiên Hương
Ảnh: Vũ Tường Chiểu

>> Bày bán các bộ sưu tập trong 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam
>> Lý Nhã Kỳ chi 'bạo' trong 'Ngôi sao thiết kế VN
>> Dũng Hà bất ngờ rút khỏi 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam
>> Nhiều 'người quen' dự thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013' lộ diện dàn giám khảo danh tiếng
>> Khởi động Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013
>> Khi ngôi sao thiết kế 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.