Hyundai thành công giới thiệu Accent 5 cửa

18/10/2013 15:23 GMT+7

Với mong muốn mang lại thêm cho khách hàng những lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, Hyundai Thành Công vừa giới thiệu thêm phiên bản Accent 5 cửa, đây sẽ là trải nghiệm mới mẻ, thú vị đối với khách hàng.

HYUNDAI 

Ứng dụng ngôn ngữ thiết kế thường được áp dụng cho những sản phẩm gần đây của Hyundai – ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy”, Accent 5 cửa hoàn toàn mớimang phong cách trẻ trung, hiện đại, thể hiện nét cá tính riêng của người sử dụng. Được trang bị cụm đèn pha Projector kết hợp dải đèn LED và đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu, Accent 5 cửa có vẻ ngoài ấn tượng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, với không gian nội thất rộng rãi, khách hàng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu trên mỗi chuyến đi. Accent 5 cửa được trang bị động cơ Gamma 1.4 kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

HYUNDAI

Khả năng vận hành mượt mà và sự chắc chắn sẽ là yếu tố quan trọng khiến khách hàng có thể tự tin hơn khi chọn phiên bản Accent 5 cửa hoàn toàn mới.Accent 5 cửa sẽ có 4 màu cho khách hàng lựa chọn là Trắng, Bạc, Đồng và Đỏ.

Hiện tại, Accent 5 cửa đã có mặt tại các Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc với giá bán 569.000.000 đồng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.