Nguyễn Minh Khoa: Tham vọng và phong cách “thượng đỉnh”

27/08/2013 05:00 GMT+7

Được biết đến không những là ông chủ thành công của Gánh, chuỗi nhà hàng đặc sản Nha Trang nổi tiếng mà Nguyễn Minh Khoa còn là khuôn mặt quen thuộc trong giới nghệ sĩ Sài thành khi luôn song hành cùng 2 cô bạn thân xinh xắn và tài năng: ca sỹ Phương Linh và VJ Sỹ Thanh.

Được biết đến không những là ông chủ thành công của Gánh, chuỗi nhà hàng đặc sản Nha Trang nổi tiếng mà Nguyễn Minh Khoa còn là khuôn mặt quen thuộc trong giới nghệ sĩ Sài thành khi luôn song hành cùng 2 cô bạn thân xinh xắn và tài năng: ca sĩ Phương Linh và VJ Sỹ Thanh.

Thế giới thượng đỉnh 1

Song song với Gánh, Nguyễn Minh Khoa, mà bạn bè thân thiết hay gọi anh là Kusin, hiện là Giám đốc Kinh doanh và Marketing của Ninh Vân Bay Holiday Club với chuỗi hệ thống khu nghỉ dưỡng nổi bật là Six Senses. Minh Khoa đã không ngại ngần chia sẻ rằng tham vọng của anh là đưa Gánh ra khỏi biên giới Việt Nam. “Tôi đang trong quá trình nghiên cứu về ẩm thực Việt Nam và cách chinh phục các thượng khách khó tính khắp thế giới.”

Thế giới thượng đỉnh 2

Luôn xuất hiện lịch lãm cùng hai người bạn thân nhất trong làng giải trí của Minh Khoa chính là ca sĩ Phương Linh và VJ Sỹ Thanh nên luôn được hai cô bạn thân ưu ái mời sánh vai tham gia những sự kiện lớn. Cả ba người bạn đã mời Cường Ngô - đạo diễn nổi tiếng với những thước phim đẹp tuyệt vời làm một đoạn phim chỉ 30 giây về tình bạn của họ tham gia chương trình “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh”.

Thế giới thượng đỉnh 3

Minh Khoa chia sẻ “Chỉ 30 giây nhưng đoạn phim đã thể hiện sự gắn kết của chúng tôi thông qua cách làm việc, tận hưởng và đặc biệt là 1 phong cách độc đáo của nhóm.”Khán giả sẽ có dịp nhìn ngắm hình ảnh Phương Linh quyến rũ, ngọt ngào ở đời thường, Sỹ Thanh xinh xắn và năng động bên cạnh một Minh Khoa lịch lãm, đầy khát vọng. Điểm chung của bộ ba Minh Khoa - Phương Linh - Sỹ Thanh là phong cách riêng không lẫn vào đám đông và tự chủ trong mọi tình huống. Hãy cùng xem đoạn phim của Minh Khoa, Phương Linh, Sỹ Thanh và đừng quên ủng hộ cho thành quả của họ nhé!

Thành công, lịch lãm, tự tin là điều dễ thấy ở Minh Khoa - Phương Linh - Sỹ Thanh. Hãy cùng sải bước vào #thegioithuongdinh để sánh vai với Minh Khoa - Phương Linh - Sỹ Thanh, đồng thời tận hưởng những đặc quyền hấp dẫn đang chờ những người tham gia khẳng định phong cách thượng đỉnh nhất. (Duy Khoa)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Sự kiện nào được giới thượng đỉnh mong chờ nhất trong tháng ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.