Hạnh phúc?

29/12/2008 23:18 GMT+7

Đối với nghệ sĩ, chuyện lên báo tâm sự về đời tư liên quan đến tình yêu, gia đình, con cái là việc không có gì đáng để bàn. Tuy nhiên, có vẻ như gần đây tình cảm của họ phơi bày lên mặt báo không hay ho chút nào.

Một nữ nghệ sĩ nọ chỉ trong vòng vài tháng đã lên báo tâm sự chuyện tình cảm của nàng với một người đàn ông mà cô từng yêu nhưng vì “anh ấy không hiểu tôi” nên chia tay. Rồi đến khi tình yêu đối với người thứ hai lại có vấn đề, cô lại cảm thấy cần phải giãi bày vì nếu không cô sợ mọi người hiểu nhầm rằng cô là người… thích thay đổi, thích lăng nhăng.

Một nam nghệ sĩ khác thì nhiều lần trả lời báo chí đều nói rằng vợ của anh và anh “rất hạnh phúc”. Điều đó đã không còn vì mới đây anh lại tuyên bố “Gia đình tôi đang… có chuyện”. Rồi câu chuyện tình 12 năm trước của một nam nghệ sĩ nổi tiếng (đã chết) tự nhiên lại bị khơi gợi trở lại bởi 2 “đối thủ” là 2 cô gái, và đều nổi tiếng như nhau. Thực chất nếu 2 cô gái không lên tiếng thì câu chuyện tình đau buồn của họ đã đi vào quên lãng và hàng ngàn người không thể nào biết việc “đấu khẩu” giữa 2 người đẹp này. Nhiều người sau khi đọc các bài viết mà 2 người đẹp này trả lời phỏng vấn, đã lên tiếng phản đối cái gọi là… thành thật trên mặt báo của họ. Cả đồng nghiệp, bạn bè của nam nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh nọ cũng rất bất bình và cho rằng hãy cho người đã khuất được bình yên.

 Quả thật, chia ly, buồn đau, tan vỡ là điều muôn đời con người ta không ai muốn nhắc đến hay vướng vào nhưng sự thật là nó vẫn cứ đến. Bởi thế tình cảm là một điều gì đó rất thiêng liêng mà mỗi người cần giữ cho riêng mình, huống hồ là nghệ sĩ thì cần phải thận trọng khi phát ngôn. Vậy có cần phải rêu rao hạnh phúc để rồi một ngày nào đó lại kể tội người mình đã từng đầu ấp, tay gối hay đã từng cùng nhau thắm thiết một thời?

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.