Kem trị nám da White doctors - Lấy lại tuổi thanh xuân

19/03/2014 04:15 GMT+7

Kem trị nám da White Doctors sẽ giúp chị em phụ nữ khắc phục những dấu hiệu lão hóa, xóa tan những vết nám xấu xí để lấy lại làn da trắng mịn không tì vết của tuổi thanh xuân.

Kem trị nám da White doctors - Lấy lại tuổi thanh xuân

Liệu bạn đã bao giờ gặp tình trạng này chưa?

- Một buổi sáng thức dậy, bạn nhìn mình trong gương và thấy da mặt lốm đốm những vết nám và tàn nhang.

- Cảm giác da mặt không còn được khỏe, căng tràn sức sống như thời kiỳ trước 30 tuổi, khiến sự tự tin trong bạn giảm dần.

Điều này hoàn toàn tự nhiên, và bạn cũng không phải là người duy nhất gặp tình trạng này. Có rất nhiều phụ nữ cũng đang khổ sở vì làn da mặt của mình giống bạn. Tôi chia sẻ dưới đây một số nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên. Và đương nhiên, chúng tôi cam kết giúp bạn chấm dứt ngay tình trạng này và lấy lại sự thỏa mái, tự tin, căng tràn sức sống vốn có.

Theo diễn biến tự nhiên của tiến trình lão quá, từng cơ quan chức năng trong cơ thể dần dần bị suy thoái làm cho nội tiết tố nữ (estrogen) suy giảm mạnh, khiến cho sức khỏe và sinh lý nữ bị suy giảm. Quá trình này diễn ra từ từ, từ độ tổi 25 nhưng phải đến độ tuổi 40 mới bắt đầu biểu hiện rõ rệt trên khuôn mặt bạn.

Ngoài những tác động của quá trình lão hóa tự nhiên, còn nhiều nguyên nhân khác ví dụ: môi trường khói bụi, ô nhiễm, căng thẳng, áp lực cuộc sống, dùng nhiều chất kích thích, mỹ phẩm kém chất lượng, cắt bỏ buồng trứng… cũng là nguyên nhân gây suy giảm chức năng sinh lý của nữ giới, làm cho làn da bạn bị nám mà không có cách nào điều tiết được.

Máu xấu, kém lưu thông khí huyết dẫn đến làn da không được nuôi dưỡng đúng cách cũng dễ dẫn đến tình trạng nám da, sạm da.

Công nghệ hiện đại đã cho ra đời những giải pháp, liệu trình trị liệu chất lượng, khuyến cáo sẽ điều trị dứt hẳn nám, sạm da cho phụ nữ, khiến các chị em xôn xao. Có người lựa chọn phương pháp chiếu laser, có người lại lựa chọn cho mình biện pháp sử dụng kem bôi da, sử dụng các sản phẩm viên uống… Tuy nhiên, hiệu quả từ những việc điều trị này khá ngắn ngủi, phải làm thường xuyên và tốn kém, nguy hại hơn khi bạn chọn sai loại mỹ phẩm hoặc những nơi kém chất lượng.

Nhưng không vì thế mà chị em lại bỏ qua việc chăm sóc nhan sắc, vì đó như là chất men cho tình yêu cũng như đem lại sự tự tin cho chính mình.

Với người phụ nữ hiện đại, thời gian eo hẹp khiến họ càng nôn nóng tìm kiếm những giải pháp nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm… trong việc trị nám, giúp trả lại vẻ đẹp tự nhiên, căng tràng, láng mịn cho làn da là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Chính việc nắm bắt được nhu cầu và tâm lí chung đó, việc cho ra đời dòng sản phẩm trị nám da của White Doctors, được phân phối bởi công ty EBC Việt Nam đã hoàn toàn làm thỏa mãn được sự mong đợi và khao khát của chị em phụ nữ.

Kem trị nám White Doctors thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì giúp loại bỏ các loại nám nhẹ, sạm da sau viêm, nám da do sử dụng hóa mỹ phẩm. Giúp làm trắng và làm đều màu làn da bạn.

Sản phẩm đáp ứng ngoài mong đợi của khách hàng, nên chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường Việt Nam, đã tạo được ấn tượng rất tốt trong lòng khách hàng. Việc truyền miệng nhau, từ khách hàng này sang khách hàng khác, cũng là điều hoàn toàn không gây ngạc nhiên với những người đã tin dùng sản phẩm trị nám White Doctors.

Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ. Có tem chống hàng giả của Bộ Công an. Nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH EBC Việt Nam (Việt Nam Eternal Beauty Company)
Địa chỉ : 262/05 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM
Hot line: 0902 335793 Ms Lương  -  0935 591280 Ms Dương
Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
Website : http://whitedoctors.vn/

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.