iPad mini 2 sẽ bị trễ hẹn bán ra

10/11/2013 10:00 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết nhiều khả năng mẫu iPad mini 2 với màn hình Retina của Apple sẽ bị đẩy lùi ngày bán ra thị trường, do nguồn cung cấp màn hình cảm ứng Retina của Apple đang gặp sự cố.

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết nhiều khả năng mẫu iPad mini 2 với màn hình Retina của Apple sẽ bị đẩy lùi ngày bán ra thị trường, do nguồn cung cấp màn hình cảm ứng Retina của Apple đang gặp sự cố.


iPad mini 2 với màn hình Retina được cho là sẽ bị đẩy lùi ngày bán ra - Ảnh: AFP 

Theo CNET hôm 9.11, thông tin trên đã được trang tin tức ETNews (Hàn Quốc) tiết lộ thông qua một số nguồn tin thân cận đang là đối tác cung cấp màn hình cảm ứng cho Apple.

Cụ thể, công nghệ màn hình mà iPad mini 2 đang dùng là công nghệ IGZO được sản xuất bởi Sharp. Công nghệ này giúp cho màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét hơn nhưng lại tiết kiệm pin hơn. Tuy nhiên, do trục trặc trong khâu sản xuất nên lượng màn hình không đủ cung cấp cho Apple đúng theo thời hạn.

Trang ETNews cho biết thêm, Apple còn đang đàm phán với Samsung để hỗ trợ sản xuất màn hình cảm ứng cho iPad mini 2 trong năm 2014.

Về cấu hình, bộ vi xử lý của iPad mini 2 cũng được trang bị chipset A7 dựa trên cấu trúc 64 bit tương tự như mẫu máy iPad Air và iPhone 5S. Ngoài ra, iPad mini 2 sở hữu camera iSight sau độ phân giải 5 MP, mặt trước là camera FaceTime HD.

Khi bán ra thị trường, máy sẽ có hai tùy chọn màu đen hoặc trắng bạc, giá bán khởi điểm là 399 USD cho bản có bộ nhớ trong 16 GB (chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi) hoặc 529 USD cho bản 16 GB hỗ trợ kết nối 4G. 

Hiện tại, cửa hàng trực tuyến của Apple vẫn đang đưa ra thông báo rằng iPad mini 2 sẽ được bán trong cuối tháng 11 này.

Thành Luân

>> Hé lộ ngày bán ra của iPad mini 2 Retina
>> iPad Air và iPad mini 2 sử dụng RAM 1 GB
>> iPad mini Retina sẽ 'khan hàng
>> Hình ảnh thực tế của máy iPad mini 2 Retina
>> iPad mini thế hệ 2 trình làng với màn hình Retina
>> iPad mini mới 'trễ hẹn' với màn hình Retina
>> iPad mini thế hệ 2 sẽ có Touch ID

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.