VinaGame hợp tác với VDC2 tiếp tục cung cấp game Võ lâm truyền kỳ

10/11/2005 23:02 GMT+7

Ngày 9/11, Công ty VinaGame và Trung tâm Điện toán - Truyền số liệu khu vực 2 (VDC2) đã chính thức ký kết bản hợp tác phát hành game Võ lâm truyền kỳ (VLTK) tại Việt Nam. Với thỏa thuận hợp tác này, VDC2 sẽ trở thành đơn vị chịu trách nhiệm pháp lý, đáp ứng yêu cầu cần có giấy phép OSP viễn thông của Sở Bưu chính - Viễn thông TP.HCM để game VLTK có thể tiếp tục hoạt động.

Công ty VinaGame cho biết thỏa thuận hợp tác này sẽ không gây ảnh hưởng cũng như có sự thay đổi nào trong hoạt động của game VLTK và của công ty. Cả VDC2 và VinaGame đều tồn tại độc lập nhưng sẽ cùng hợp tác để phát hành game. Theo đó, VinaGame vẫn sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm về những hoạt động như cập nhật nội dung trò chơi, vận hành hệ thống máy chủ, phục vụ khách hàng và phát hành thẻ trả trước. Còn VDC2 sẽ trở thành nhà phát hành VLTK trên mạng internet Việt Nam thông qua bản quyền trò chơi của VinaGame; chịu trách nhiệm về cơ sở hạ tầng internet, hỗ trợ kỹ thuật... Đặc biệt, với sự hợp tác này, hệ thống hạ tầng kỹ thuật phục vụ cho game VLTK sẽ được cải thiện hơn thông qua những hỗ trợ về đường truyền của VDC. Ngoài ra, khách hàng của các dịch vụ internet như VNN1269, VNN1260, VNN1260-P và MegaVNN sẽ được kết nối trực tiếp vào hệ thống máy chủ của VLTK do VDC vận hành để hạn chế tình trạng mất kết nối hay lag.

Trả lời Báo Thanh Niên, ông Trương Hoài Trang - Giám đốc VDC2 cho biết: "Việc hợp tác song phương giữa các công ty trong thời buổi kinh tế hiện nay là chuyện bình thường. Với thỏa thuận hợp tác cùng VinaGame phát hành VLTK, chúng tôi hy vọng sẽ đưa game online nói chung và VLTK nói riêng phát triển đúng theo định hướng của các cơ quan quản lý; tăng nội dung thông tin của Việt Nam được truyền tải trên mạng internet. Với kinh nghiệm khai thác và quản lý mạng của VDC, chúng tôi sẽ cùng VinaGame cố gắng phát huy tối đa tính hiệu quả của game online trong việc phục vụ nhu cầu giải trí lành mạnh của giới trẻ cũng như giảm thiểu ở mức thấp nhất những tác hại của nó".

Trong tháng 11 này, VinaGame sẽ khai trương văn phòng ở Hà Nội và shop Võ lâm online, cung cấp các sản phẩm mang màu sắc "võ lâm" như áo thun, ly tách, vòng đeo tay... với hình thức thanh toán bằng thẻ thông qua mạng internet. Ngoài ra, từ ngày 8.11, VinaGame cũng đã bắt đầu đưa vào hoạt động hệ thống "Quản lý thời gian chơi game", giúp người chơi game kiểm soát, ấn định khoảng thời gian cụ thể chơi game trong ngày. Thông tin hướng dẫn về tính năng mới này đang được đăng tải trên website của VLTK (http://www.volam.com.vn).

Tố Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.