Ca sĩ nhí Xuân Nghi có “lỡ tàu” ?

28/12/2006 22:26 GMT+7

Sau Noel 2006 đúng 1 ngày, ca sĩ nhí Xuân Nghi và gia đình thông báo vừa phát hành DVD Vol.3 Bé Xuân Nghi và những người bạn (ảnh) với một loạt bài về Noel như: Ước mơ đêm Noel (Khắc Dũng), Kỷ niệm Giáng sinh (Lê Quốc Thắng), Tiếng chuông đêm Noel (Sông Trà).

Có trễ không? Và nếu trễ thì có ảnh hưởng gì đến việc phát hành? Bé Xuân Nghi tự tin là không sao vì trong album còn có những bài  như: Bé mở hội mừng xuân (Duy Thoán), Con búp bê của em (Lân Cường), Ngày đầu tiên đi học (Nguyễn Ngọc Thiện, Viễn Phương), Tuổi thơ (Lê Thương), Lời mẹ ru (Trịnh Công Sơn), Con yêu mẹ (Nguyễn Ngọc Thiện, Xuân Quỳnh) và Dịu ngọt tình yêu thương (Thập Nhất).

Album còn có sự tham gia của nhiều anh chị tên tuổi như nhóm AC&M, Quốc Thái và Hồ Ngọc Hà cùng hát với xuân Nghi. Hơn nữa, lúc này vẫn đang là mùa Noel và chào đón Tết Đinh Hợi. Có lẽ bé nói đúng nhưng còn thiếu một vài yếu tố thuận lợi khác như: bé hát ngày càng vững vàng hơn và album mới này có hình ảnh thật đẹp, rực rỡ, sinh động và nhất là bé đã được bạn bè thiếu nhi trong cả nước yêu mến qua những album vol.1 và vol.2  trước đây. (P.B.C)

Hơn 60 ngàn bảng cho bìa album có chữ ký của Beatles

Một bìa album Meet the Beatles là quà tặng cho người chị gái của George Harrison có chữ ký của tất cả 4 thành viên ban nhạc Beatles (ảnh) đã được đem bán đấu giá ở Mỹ với giá khởi điểm là 13 ngàn bảng. Cuối cùng, nó thuộc về một người mua giấu tên khi người này trả giá cao nhất là hơn 60 ngàn bảng.

Chính Louise - chị gái của Harrison đã đưa bìa album này ra bán đấu giá. Trên đó, ngoài chữ ký, mỗi thành viên đều ghi những câu ngắn thể hiện tình cảm yêu thương với Louise khi họ đang trên chuyến tàu đến Washington biểu diễn. (Theo Scotsman) (L.K)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.