Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng 'tái xuất'

04/11/2013 14:42 GMT+7

(TNO) Sau thời gian gần như im hơi lặng tiếng, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vừa ra mắt MV Look at me - Nhìn anh xem và sắp tới đây là album cùng tên đánh dấu sự trở lại của mình.

(TNO) Sau thời gian gần như im hơi lặng tiếng, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vừa ra mắt MV (video ca nhạc) Look at me - Nhìn anh xem và sắp tới đây là album cùng tên đánh dấu sự trở lại của mình.

 
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trong MV Look at me - Nhìn anh xem - Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Nguyễn Phi Hùng với Trường Sa
>> Phút ban đầu" của Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cho biết thời gian qua anh vẫn hoạt động âm nhạc nhưng ít xuất hiện trên báo chí do muốn tập trung làm tốt công việc kinh doanh của mình.

Vào ngày 15.11 tới, Nguyễn Phi Hùng sẽ chính thức phát hành album Look at me - Nhìn anh xem. Đây là album được nam ca sĩ ấp ủ khá lâu và dành nhiều tâm huyết.

Album bao gồm 12 ca khúc với phong cách chủ đạo là dance pha trộn với một vài bản ballad như Tôi ghét lo sợ (Nguyễn Đình Vũ), Thiếu vắng (Bảo Thạch), Đến lúc cách xa (Phúc Trường)...

Ngoài ra, một số ca khúc hit của Nguyễn Phi Hùng trước đây như Dáng em, Vầng trăng cô đơn... được anh remix lại với phong cách trẻ trung, sôi động như một món quà tặng những khán giả đã ủng hộ anh trong gần 15 năm ca hát.


Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Song song với việc phát hành album, mới đây Nguyễn Phi Hùng vừa phát hành MV ca khúc chủ đề Look at me - Nhìn anh xem (sáng tác: Nguyễn Đình Vũ) do đạo diễn Tuấn Chelsea thực hiện. Trong MV này, người xem lại được nhìn thấy Nguyễn Phi Hùng không chỉ trong vai trò ca sĩ mà còn là một vũ công bên cạnh một người mẫu Ukraine.

Ngoài MV này, Nguyễn Phi Hùng còn chuẩn bị giới thiệu tiếp một MV múa đương đại do chính anh thực hiện cùng một nữ diễn viên múa.

Thiên Hương

>> Nguyễn Phi Hùng thăm xã nghèo
>> Nhà vườn của Nguyễn Phi Hùng
>> Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng dùng “Phép màu” làm từ thiện
>> Phép mầu cho trẻ em của Nguyễn Phi Hùng
>> Nguyễn Phi Hùng nuôi… heo
>> Á hậu áo dài Diễm Châu yêu Nguyễn Phi Hùng?
>> Nguyễn Phi Hùng kinh doanh bất động sản
>> Nguyễn Phi Hùng mở sàn giao dịch bất động sản
>> Người đẹp Diễm Châu...yêu ca sĩ Nguyễn Phi Hùng
>> Góc thiên nhiên của Nguyễn Phi Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.