10 phút, bẻ trộm 4 kính ô tô

14/04/2014 16:30 GMT+7

(TNO) Chỉ hơn 10 phút, hai xe ô tô đắt tiền đậu trước bãi đỗ xe của chung cư B The Lakeside, thuộc Công ty CP bất động sản DIC (Bà Rịa-Vũng Tàu) bị đôi nam nữ đi xe SH bẻ trộm kính chiếu hậu nhanh chóng.

(TNO) Chỉ hơn 10 phút, hai xe ô tô đắt tiền đậu trước bãi đỗ xe của chung cư B The Lakeside, thuộc Công ty CP bất động sản DIC (phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu) bị đôi nam nữ đi xe SH bẻ trộm kính nhanh chóng.

Đôi nam nữ đi xe SH chuyên bẻ trộm kính ô tô
Một chiếc xe bị bẻ trộm kính chiếu hậu rạng sáng 14.4 - Ảnh: Nguyễn Long 

Camera của chung cư ghi hình lại, lúc 1 giờ 46 phút ngày 14.4, một thanh niên chở theo cô gái bằng xe SH trắng chạy đến bãi đỗ xe của chung cư B The Lakeside. Khi quan sát không có lực lượng bảo vệ trong giữ tại đây thì hai người này bỏ đi.

Hai phút sau, hai người này quay lại, người thanh niên dừng xe SH cách xe ô tô hiệu Camry khoảng 3 m để cô gái ngồi trên xe nổ máy đợi sẵn.

Chỉ hơn 2 phút, cặp kính chiếu hậu xe ô tô Camry đã bị thanh niên này bẻ trộm. Sau đó, thanh niên này nhanh chóng lên xe cùng cô gái tẩu thoát.

Với thủ đoạn trên, từ lúc 1 giờ 55 phút đến 1 giờ 57 phút cùng ngày, hai người này đã bẻ trộm 2 kính chiếu hậu của ô tô biển kiểm soát 72A-077.54, đậu sát bên xe ô tô Camry vừa bị bẻ kính chiếu hậu trước đó.

Ông Đỗ Bách Thắng, đội phó bảo vệ chung cư cho biết The Lakeside, chỉ trong một tuần có đến 3 vụ trộm bẻ kính chiếu hậu của 5 xe ô tô loại đắt tiền đậu ở bãi đỗ xe của chung cư này. Những hình ảnh từ camera của chung cư ghi lại cho thấy đôi nam nữ đi trên xe SH là thủ phạm gây ra các vụ mất trộm kính chiếu hậu trong thời gian qua.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Nguyễn Long

>> Tóm tên trộm kính ô tô
>> Bắt "nóng" tên trộm kính ô tô  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.