Ra mắt trang tin điện tử cải cách thủ tục hành chính

31/12/2008 09:24 GMT+7

* 6.500 thủ tục hành chính liên quan đến người dân và doanh nghiệp Chiều 30-12, Phó thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng nhấn nút ra mắt trang tin điện tử cải cách thủ tục hành chính tại địa chỉ http://thutuchanhchinh.vn/.

Theo Bộ trưởng - chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, trang tin điện tử cải cách thủ tục hành chính có nhiệm vụ cung cấp đầy đủ, kịp thời thông tin về tình hình, kết quả thực hiện đề án 30 (đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010) cả trung ương lẫn địa phương.

Thời gian qua, các tổ công tác thực hiện đề án 30 đã thống kê được danh mục các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của nhân dân đang được thực hiện tại các cấp chính quyền với trên 6.500 thủ tục hành chính. Danh mục này sẽ được đăng tải trên trang tin điện tử cải cách thủ tục hành chính để lấy ý kiến của người dân và doanh nghiệp.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Lê Doãn Hợp nhấn mạnh việc ra mắt trang tin nói trên sẽ góp phần “hai giảm, một tăng” cho người dân và doanh nghiệp là: giảm chi phí, giảm thời gian chờ đợi và tăng trách nhiệm của chính quyền.

Theo V.V.Thành / Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.