Lịm ngọt khoảnh khắc Valentine

28/12/2007 12:11 GMT+7

(TNO) Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, giúp đề cao cá tính, sự dí dỏm và óc sáng tạo của các bạn trẻ trong dịp lễ tình nhân, Công ty Diana phối hợp cùng Thanh Niên Online phát động chương trình “Lịm ngọt khoảnh khắc Valentine” trên khắp cả nước. Chương trình kêu gọi các bạn trẻ gửi đến những tấm ảnh thể hiện khoảnh khắc ngọt ngào đáng yêu cùng thông điệp độc đáo dành cho "người ấy".

Cuộc thi dành cho tất cả các đôi nam, nữ ở Việt Nam, từ 17-25 tuổi. Để đăng ký dự thi, các bạn trẻ có thể truy cập website: www.valentinediana.com hoặc gửi hình và thông điệp về hộp thư 263 Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, Q.1, TP.HCM. Thời hạn từ ngày 27.12 đến hết ngày 27.1.2008. Ảnh dự thi phải là hình chụp một đôi nam nữ thể hiện khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu cùng thông điệp của người gửi (không vượt quá 50 chữ). Tên người nam và người nữ, tuổi, địa chỉ (nhà và email) và số CMND là những thông tin cần thiết (bắt buộc) cho mỗi bài dự thi.

Diana - Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam - chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như BVS, tã giấy cho trẻ em, khăn giấy ăn.

Với phương châm "Đưa tiến bộ của thế giới đến với phụ nữ Việt Nam", ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, Diana luôn đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này vào sản xuất trong nước, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Công nghệ sản xuất BVS và tã trẻ em của Diana là dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay tại Italy và Việt Nam.

Diana luôn có những đóng góp tích cực trong các hoạt động từ thiện như ủng hộ đồng bào lũ lụt, trẻ em tàn tật... Đặc biệt đã tài trợ toàn bộ kinh phí (5 tỷ đồng) cho Giải thưởng nữ sinh Việt Nam trong 5 năm liền. Vừa qua DIANA đã tài trợ 500 triệu đồng cho Quỹ Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam và trở thành nhà tài trợ chính thức của Quỹ.

Chương trình hứa hẹn sẽ là một nét rất riêng, mới lạ và bổ ích cho các bạn trẻ. Valentine này, hoa, bưu thiếp, socola không còn là “tuyệt chiêu” nữa. Tham gia chương trình, các bạn trẻ đã sẵn sàng để “hạ gục” người ấy bằng cách đem đến một bất ngờ chưa từng có. 20 tấm hình với thông điệp đáng yêu nhất, ngọt ngào nhất sẽ được đăng trên các tạp chí hàng đầu ở Việt Nam. 10.000 bạn tham gia chương trình sớm nhất sẽ nhận được quà tặng bất ngờ của nhà tài trợ.

Ông Đỗ Anh Tú - Tổng giám đốc Công ty Diana cho biết: “Cuộc thi hướng các bạn trẻ đến một sân chơi lành mạnh trong ngày tình yêu, đồng thời tạo nên một mùa Valentine với nhiều kỷ niệm đẹp, đáng nhớ cho các đôi tình nhân. Hơn thế nữa, chúng tôi muốn khuyến khích tính sáng tạo độc đáo, đáng yêu của các bạn trẻ”.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.