Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay loại 'hot boy'

11/11/2013 08:05 GMT+7

(TNO) Hai chàng trai được xem là 'hot boy' của Giọng hát Việt là Minh Sang (đội Đàm Vĩnh Hưng) và Khánh Duy (đội Quốc Trung) đã dừng bước trong liveshow 5 diễn ra tối 10.11 tại TP.HCM.

(TNO) Hai chàng trai được xem là 'hot boy' của Giọng hát Việt là Minh Sang (đội Đàm Vĩnh Hưng) và Khánh Duy (đội Quốc Trung) đã dừng bước trong liveshow 5 diễn ra tối 10.11 tại TP.HCM.


Chia tay "hotboy" Minh Sang đội Đàm Vĩnh Hưng
 

>> Giọng hát Việt: Choáng với tạo hình 'bán nam, bán nữ' của thí sinh
>> Giọng hát Việt: 16 thí sinh căng thẳng tập luyện cho liveshow 4

Liveshow 5 Giọng hát Việt mang đến khá nhiều bất ngờ cho khán giả khi kết quả bình chọn ở các đội có nhiều thay đổi so với đêm công bố trước.

Ở đội Quốc Trung, thí sinh có số bình chọn cao nhất là My Hoàn, kế đó là Hà My, Khánh Duy và Thái Châu.

Huấn luyện viên (HLV) Quốc Trung cho biết đây không phải lần đầu anh tham gia chương trình truyền hình thực tế nhưng kết quả thật sự khiến anh bất ngờ. Cuối cùng, anh quyết định giữ lại Hà My, nữ rocker luôn biến hóa qua từng đêm thi.

Hai thí sinh còn lại là Thái Châu và Khánh Duy bước vào phần thi hát sing-off. Tiếp tục phát huy sở trường rock của mình, Thái Châu chọn ca khúc Điên và "điên" hết mình trên sân khấu. Anh còn mang theo cả loa phóng thanh để tạo hiệu hứng mới lạ.

Trong khi đó, chàng "hot boy" Khánh Duy chọn ca khúc Dấu mưa với phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng.

HLV Quốc Trung thừa nhận anh luôn chọn thí sinh dựa vào phần biểu diễn trực tiếp trên sân khấu và HLV này quyết định chọn Thái Châu và động viên: "Thái Châu khi tham gia Giọng hát Việt không có được sự tự tin vì nghĩ rằng thể loại nhạc mà em theo đuổi không được đông đảo khán giả yêu thích. Đây cũng là điểm yếu gây cho em sự không thoải mái khi biểu diễn. Mong em sẽ sớm khắc phục điều này".


Thái Châu


Khánh Duy


HLV Quốc Trung quyết định loại Khánh Duy
 

Đội Đàm Vĩnh Hưng cũng có sự thay đổi bất ngờ khi thí sinh nhận được số lượng bình chọn cao nhất lần này là Thảo My, kế đó là Minh Sang, Ngọc Trâm và Song Tú. Tự tin với "kinh nghiệm 20 năm đi hát", Mr Đàm đã quyết định giữ lại Ngọc Trâm vì tin rằng thí sinh này có thể tiến xa hơn.

Bước vào phần sing-off, "hot boy" Minh Sang chọn ca khúc Fleurs Du Mal để phát huy giọng hát cao của mình trong khi "bà mẹ đơn thân" Song Tú thể hiện Perfect, ca khúc từng được nữ ca sĩ Pink thể hiện.

HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Từ khi hai em hát sing-off xong, tôi ngồi thẫn thờ suy nghĩ. Thật sự lần này là một quyết định khó khăn kinh khủng với tôi. Trong hai em, người nào đi tiếp sẽ phải mắc nợ người ra về một ân tình...".

Sau một lúc đắn đo suy nghĩ, vị HLV này đã quyết định chia tay Minh Sang, thí sinh mà anh vẫn dành nhiều sự ưu ái, thậm chí mang tiếng "thiên vị" trong suốt thời gian qua.


Minh Sang


Song Tú


HLV Đàm Vĩnh Hưng rất khó khăn khi đưa ra quyết định

Ở đội Hồng Nhung, vị trí dẫn đầu của Cát Tường cũng bị thay thế bởi Hà Linh, kế đó là u Bảo Ngân và Đỗ Thành Nam. Không mấy khó khăn, Hồng Nhung đã giữ lại Vũ Cát Tường, thí sinh được cho là "át chủ bài" của "cô Bống".

Tuy nhiên, với u Bảo Ngân và Đỗ Thành Nam, Hồng Nhung đã rất khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng. "Khi nhận lời tham gia chương trình, tôi không lường trước được rằng những khó khăn, khắc nghiệt của cuộc thi không chỉ dành cho thí sinh mà còn cho chính HLV nữa khi giờ đây tôi phải lựa chọn giữa hai học trò yêu quý của mình", HLV Hồng Nhung chia sẻ.

Cuối cùng, nữ HLV quyết định giữ lại u Bảo Ngân. Trong phần sing-off, u Bảo Ngân đã thể hiện đầy xúc động ca khúc Mẹ tôi khiến nữ HLV Hồng Nhung rơi nước mắt.


Đỗ Thành Nam


u Bảo Ngân

Riêng ở đội Mỹ Linh không có nhiều bất ngờ hay quyết định nào làm khó được nữ HLV này.

Hoàng Tôn tiếp tục là thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất, kế đó là Dương Hoàng Yến, Thái Quang và Diễm Hương. Nữ HLV Mỹ Linh đã thuận theo khán giả khi quyết định giữ lại thí sinh có số bình chọn cao thứ hai: Dương Hoàng Yến.

Với Thái Quang và Diễm Hương, Mỹ Linh cũng nhanh chóng chọn Thái Quang. Cô cho biết: "Trong cuộc thi này, có những thí sinh ban đầu ở mức 6, 7 sau đó lên thành 7, 8 nhưng có những thí sinh từ mức 2, 3 lên đến mức 7, 8. Với tôi, bao giờ tôi cũng đánh giá cao những người nỗ lực nhiều hơn. Trong đêm thi này, việc lựa chọn với tôi không mấy khó khăn vì phần thể hiện của hai em đúng như những nhận định trước đó của tôi. Đó chính là Thái Quang".


Thái Quang


Diễm Hương


Các thí sinh trong livehow 5

Kết thúc đêm thi tối qua, mỗi đội còn lại 3 thí sinh bước tiếp vào liveshow 6.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bất ngờ loại 'bản sao' Bằng Kiều
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh phấn khích trước quán quân The Voice Anh
>> Quán quân 'The Voice' Anh xuất hiện trong 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Khán giả 'phát sốt' với u Bảo Ngân
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh ví Vũ Cát Tường là 'Michael Jackson nhỏ
>> Giọng hát Việt: Đội Hồng Nhung dùng dân ca 'đấu' với đội Quốc Trung
>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú
>> Giọng hát Việt: Các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'lột xác
>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
>> Giọng hát Việt nhí: Sao lại 'ném đá' những đứa trẻ ?
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh lần thứ hai ưu ái Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.