Tin tài chính - chứng khoán

17/10/2007 23:04 GMT+7

UBND tỉnh Quảng Ninh đồng ý chủ trương để Công ty cổ phần đầu tư Năm Bảy Bảy lập quy hoạch và lập dự án đầu tư xây dựng khu đô thị, du lịch sinh thái cao cấp tại khu vực đầm nuôi tôm Đồn Điền, P.Hà Khẩu, TP Hạ Long. Dự án có quy mô 120 - 150 ha.

M.Vọng

* Rút tiền hoặc tạm ứng như một tài khoản ngân hàng; hưởng lãi suất 7%/năm (tối thiểu là 4%/năm)... đó là một số trong nhiều tiện ích của sản phẩm "An phúc trọn đời" vừa được Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam công bố. Đây là sản phẩm bảo hiểm kết hợp linh hoạt giữa bảo vệ tài chính và tích lũy tiết kiệm. Người tham gia bảo hiểm được bảo hiểm tối đa đến 100 tuổi, có thể lựa chọn mức đóng phí bảo hiểm phù hợp với khả năng tài chính, chủ động thay đổi số tiền bảo hiểm...

N.Sơn

* Hôm nay 18.10, Công ty cổ phần Chứng khoán Chợ Lớn mở cửa giao dịch đại lý nhận lệnh tại 162 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TP.HCM. Công ty có vốn điều lệ 90 tỉ đồng, cung cấp các dịch vụ môi giới chứng khoán, tư vấn, lưu ký và tự doanh chứng khoán. Hiện công ty đang thử nhiệm phần mềm giao dịch trực tuyến và sẽ chính thức cung cấp cho khách hàng từ ngày 25.10. Cùng ngày, Công ty Chứng khoán Thăng Long (TSC) chi nhánh TP.HCM cũng khai trương phòng giao dịch TSC Tôn Đức Thắng. Đây là điểm giao dịch thứ 6 của TSC trên toàn quốc và cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho nhà đầu tư. TSC dự kiến sẽ tăng vốn điều lệ lên mức 1.000 tỉ đồng từ nay đến năm 2010 (hiện vốn điều lệ của công ty này là 250 tỉ đồng).

M.Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.