Trớ trêu bạn tình online lại là... con dâu

26/10/2013 15:10 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông 57 tuổi ở tỉnh Hắc Long Giang đã đề nghị gặp mặt người bạn tình online, nhưng tá hỏa khi phát hiện cô bạn tình này chính là... con dâu của ông.

(TNO) Một người đàn ông 57 tuổi ở tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) đã đề nghị gặp mặt người bạn tình online trong một khách sạn, nhưng tá hỏa khi phát hiện cô bạn tình này chính là... con dâu của ông.

Người đàn ông họ Wang (57 tuổi), nghỉ hưu cách đây hai năm và là một người nghiện chat online, theo tờ China Daily của Trung Quốc ngày 25.10.

Ông Wang, giả bộ là một người góa vợ để tán tỉnh một cô gái trẻ trên mạng và cô gái cũng giả vờ đang cô đơn do chồng đang ngồi tù. Thật trớ trêu, người con gái này chính là Lili, con dâu của ông Wang.

Sau một thời gian tìm hiểu và tán tỉnh nhau trên mạng, hai người đã quyết định hẹn gặp nhau tại một khách sạn vào tối 22.10.

Đến phòng khách sạn, bố chồng và nàng dâu mới tá hỏa khi biết danh tính thật của nhau.

Lili lấy chồng được 8 năm và chồng của cô là một tài xế lái xe tải đường dài nên thường xuyên vắng nhà.

Cũng vào ngày 22.10, người chồng về nhà không thấy vợ, phát hiện vợ ngoại tình khi xem các đoạn chat trên máy tính, đã chạy đến khách sạn và bắt quả tang cặp “gian phu dâm phụ”.

Thế là, chồng, cha chồng và nàng dâu đã cự cãi, đánh nhau trong khách sạn, buộc các nhân viên khách sạn gọi cảnh sát đến can thiệp rồi giải cả ba về đồn.

Cảnh sát đã giam giữ người chồng trong vòng 5 ngày để cảnh cáo vì đã đánh cha của mình.

Phúc Duy

>> Cư dân mạng phản đối gay gắt website ‘ngoại tình’
>> Brunei ra luật ném đá đến chết người ngoại tình
>> Chính phủ Mỹ đóng cửa hồi năm 1995 đã 'giúp' Bill Clinton ngoại tình?
>> Phạt 'ngoại tình' có khả thi ?
>> Cấm cửa" các cô thư ký xinh đẹp vì sợ... ngoại tình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.