McAfee cung cấp miễn phí bản AntiVirus Plus 2014

17/05/2014 05:00 GMT+7

(TNO) Trong một động thái khá bất ngờ, hãng bảo mật McAfee vừa quyết định cung cấp một mã bảo mật để cho người dùng được quyền sử dụng miễn phí bản AntiVirus Plus 2014 trong vòng một năm.

(TNO) Trong một động thái khá bất ngờ, hãng bảo mật McAfee vừa quyết định cung cấp một mã bảo mật để cho người dùng được quyền sử dụng miễn phí bản AntiVirus Plus 2014 trong vòng một năm.

 
McAfee AntiVirus Plus 2014 đang được cung cấp miễn phí bản quyền 1 năm - Ảnh: McAfee 

Theo CNET, bản McAfee AntiVirus Plus 2014 được cung cấp miễn phí là phiên bản chạy trên hệ điều hành Windows và đang được bán với giá 24,99 USD/năm.

Để được sử dụng miễn phí bản McAfee AntiVirus Plus 2014, người dùng chỉ cần truy cập vào trang chủ của McAfee và tải gói cài đặt về máy. Sau khi cài xong, chỉ cần khai báo đoạn mã bảo mật "2Y3DD584AY6C4F0C" là có thể sử dụng phiên bản này miễn phí trong vòng một năm.

Một số tính năng khá hay trong phiên bản McAfee AntiVirus Plus 2014 có thể kể đến gồm: Vulnerability Scanner - giúp người dùng kiểm tra các lỗ hổng bảo mật trong các ứng dụng phổ biến; Quick Clean - cho phép người dùng tiến hành xóa nhanh các tập tin không sử dụng; Shredder - giúp người dùng xóa bỏ an toàn các dữ liệu nhạy cảm mà các ứng dụng khác không thể phục hồi được.

Thành Luân

>> Intel sắp 'khai tử' thương hiệu McAfee
>> Intel cắt giảm lao động tại McAfee
>> McAfee mạnh tay cắt giảm nhân sự
>> Intel hoàn tất thương vụ McAfee
>> Google hoàn tiền cho người bị lừa mua ứng dụng Virus Shield
>> Bùng nổ virus file Infector
>> Virus "cướp" tài khoản Facebook xuất hiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.